Giải pháp tháo gỡ khó khăn của các trường mầm non trong quá trình tạo nên sự khác biệt về chất lượng đào tạo

Hiện nay, việc nâng cao chất lượng đào tạo cho trẻ là vấn đề mà không chỉ các trường mầm non mà các bậc phụ huynh cũng đang rất quan tâm nhất là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Vậy đâu sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất?

Tại sao việc chọn trường mầm non lại là vấn đề được quan tâm nhất?

Bác Hồ đã từng nói “Trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước”. Đó là những chủ nhân tương lai của đất nước, là thế hệ quyết định tương lai và sự phát triển của một đất nước sau này. Chính vì vậy, việc đào tạo “những mầm non tương lai của đất nước” luôn là vấn đề không chỉ các bậc cha mẹ, thầy cô, nhà trường mà còn là vấn đề được Đảng và Nhà nước luôn chú trọng.

Giải pháp tháo gỡ khó khăn của các trường mầm non trong quá trình tạo nên sự khác biệt về chất lượng đào tạo

Về vấn đề giáo dục cho trẻ, môi trường giáo dục vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều để sự phát triển về tư duy của trẻ, đặc biệt là các bé dưới 6 tuổi. Đây là giai đoạn các em bắt đầu được đến lớp được tham gia vào một môi trường mới có thầy cô, bạn bè. Trường mầm non sẽ là nơi định hình tính cách của trẻ rất nhiều bởi giai đoạn này các bé sẽ được học những bài học đầu tiên về sự yêu thương, sự sẻ chia,…Những bài học này sẽ là nền móng hình thành tính cách và tâm hồn của trẻ sau này. Do đó, việc lựa chọn trường mầm non nào chất lượng luôn là vấn đề mà các bậc phụ huynh băn khoăn.

Những khó khăn của các trường mầm non trong quá trình tạo sự khác biệt

Các bậc phụ huynh “đau đầu” trong việc lựa chọn trường mầm non cho con em của mình bao nhiêu thì các trường mầm non cũng gặp khó khăn trong việc thu hút học sinh cho trường của mình bấy nhiêu.

Hiện nay, các trường mầm non trên toàn quốc ngày càng nhiều. Do đó, vấn đề nâng cao chất lượng giảng dạy, đội ngũ chuyên môn hay cơ sở vật chất là vấn đề mà tất cả các trường đều chú trọng. Tuy nhiên, chính vì tất cả các trường đều chú trọng vào những vấn đề đó nên rất ít trường có thể tạo ra được những sự khác biệt, những đặc điểm nổi bật của riêng mình. 

 

Hầu hết các trường đều chưa thể tìm ra những giải pháp để làm nổi bật được hình ảnh, thương hiệu cá nhân của trường trong chất lượng giảng dạy. Đặc biệt, trong giai đoạn tình hình dịch bệnh vẫn còn những diễn biến phức tạp như hiện nay, ngoài vấn đề đào tạo về kiến thức, các bậc phụ huynh cũng đặc biệt quan tâm đến những hoạt động ngoại khóa giúp các con hòa nhập với bạn bè và thầy cô sau thời gian dài ở nhà do dịch bệnh, các hoạt động thể chất giúp nâng cao sức khỏe cũng như cách phòng tránh Covid-19 ở trường cho trẻ.

Chính vì thế, để có thể thu hút học sinh cho trường, các trường cần có những giải pháp toàn diện để giải quyết được những mối quan tâm, băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh khi lựa chọn trường cho con.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Cung cấp giải pháp giáo dục toàn diện cho trường mầm non

Hiểu được những khó khăn của các trường mầm non hiện nay trong quá trình tạo ra sự khác biệt về chất lượng đào tạo, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã đưa đến cho các trường mầm non một giải pháp toàn diện, giúp giải quyết những lo lắng của cả nhà trường và các bậc phụ huynh đó là đưa Yoga Kids chuyên nghiệp kết hợp tính giáo dục vào chương trình đào tạo.

Vì sao các trường nên lựa chọn áp chương trình Yoga Kids của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Học viện Yoga Kids Việt Nam là đơn vị tiên phong đưa Yoga Kids chuyên nghiệp về Việt Nam và là đơn vị duy nhất cung cấp giáo trình độc quyền về Yoga Kids giáo dục. Khi các trường học áp dụng đúng đủ chương trình giảng dạy Yoga Kids chuyên nghiệp, bài bản của Học viện GYS, các trường sẽ tạo nên một sự khác biệt về chất lượng đào tạo trẻ, trẻ sẽ phát triển toàn diện cả về tâm – trí – thể – mỹ.

Về thể chất

Khi tham gia học Yoga Kids, các bé sẽ được:

  • Phát triển tối đa chiều cao nhờ bộ chương trình 29 tư thế vàng giúp tăng trưởng chiều cao cho trẻ.
  • Điều chỉnh cơ thể, chống gù lưng, cong vẹo cột sống.
  • Tăng cường miễn dịch giúp các con phòng chống covid
  • Hỗ trợ trẻ khắc phục các hậu quả do hậu covid để lại.
  • Kích thích tiêu hóa, giúp con ăn ngon cho cơ thể khỏe mạnh  hơn

Về trí tuệ

  • Các bài học của Yoga Kids giáo dục sẽ Giúp trẻ phát triển toàn diện não bộ, kích thích khả năng tưởng tượng, sáng tạo vượt trội trong con.
  • Khơi gợi trí tò mò, học hỏi, khám phá thế giới trong trẻ thông qua các câu chuyện, sự vật, sự việc gần gũi với trẻ.
  • Giúp trẻ làm quen với chữ cái và con số thông qua các tư thế yoga giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng.

Về tâm hồn

  • Khi tham gia các tiết học Yoga, trẻ sẽ được giáo dục về sự yêu thương, từ yêu thương bản thân cho đến những người xung quanh, biết chia sẻ và cảm thông với mọi người.
  • Định hướng hành vi ứng xử đúng đắn cho trẻ thông qua các câu chuyện thiền cài đặt tiềm thức gần gũi, thú vị.
  • Giảm lo lắng, làm tăng khả năng tự thư giãn, bình an. Giúp con làm chủ cảm xúc tốt hơn, vui vẻ hơn.
  • Giúp trẻ tự tin hơn.

Giải pháp tháo gỡ khó khăn của các trường mầm non trong quá trình tạo nên sự khác biệt về chất lượng đào tạo

Ngoài ra, khi trở thành đối tác của Học viện GYS, nhà trường sẽ được nhận thêm rất nhiều những lợi ích khác như: thầy cô và các bé sẽ được tham gia Hệ sinh thái xanh 1 lần/quý miễn phí do Học viện tổ chức hay tham gia các giải thi đấu yoga cho cả thầy và trò. Đây sẽ là những sân chơi lành mạnh dành cho cả trẻ và thầy cô, giúp các em có thêm hứng thú hơn khi trở lại trường sau thời gian dài giãn cách xã hội. Hơn thế nữa các trường sẽ được Học viện tư vấn chiến lược, đồng hành trong các chiến dịch marketing để giúp trường lan tỏa được những giá trị đích thực tới nhiều trẻ và phụ huynh hơn.

Nếu quý thầy cô và nhà trường có mong muốn được tư vấn, hỗ trợ về các chương trình của Học viện Yoga Kids Việt Nam, vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS