Giáo viên Yoga Kids – Top 5 nghề “hot” nhất năm 2022

Giáo viên Yoga Kids đang là một nghề “hot” năm 2022 bên cạnh các công việc khác như phiên dịch viên, công nghệ thông tin, xuất nhập khẩu,… Vậy cụ thể 5 nghề “hot” nhất hiện nay là gì? Hãy cùng khám phá chi tiết trong list gợi ý dưới đây nhé!

1. Giáo viên Yoga Kids

Ngày nay vấn đề sức khỏe và tinh thần của con nhỏ là điều được các bậc phụ huynh đặc biệt chú trọng. Chính vì vậy sẽ không có quá nhiều ngạc nhiên khi giáo viên Yoga Kids trở thành nghề “hot” hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. 

Giáo viên Yoga Kids không chỉ đơn thuần là dạy yoga cho các bé mà còn là giáo dục cả tâm – thân – trí. Đây cũng là nghề đáp ứng rất nhiều tiêu chí hấp dẫn như: thu nhập tốt 15 – 30 triệu tùy năng lực, linh hoạt thời gian, môi trường làm việc thoải mái, vừa giúp tâm hồn trẻ lại nhờ giao tiếp, đồng hành cùng trẻ vừa rèn luyện sức khỏe của bạn mỗi ngày. Đặc biệt với những ai yêu thích trẻ con, yêu yoga và mong muốn mang giá trị yoga tới cộng đồng, để trẻ được phát triển đầy đủ và về thể chất, tinh thần, chánh niệm, tình thương yêu thì Yoga Kids chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Giáo viên Yoga Kids - Top 5 nghề “hot” nhất năm 2022

Vậy nếu bạn đang có mong ước trở thành huấn luận viên/giáo viên dạy Yoga Kids chuyên nghiệp hãy đăng ký học tại đâu? Câu trả lời chắc chắn sẽ là GYS – đơn vị tiên phong đưa Yoga Kids chuyên nghiệp vào Việt Nam. Học viện được thành lập bởi cô Hoa Cat – người có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với trẻ nhỏ từ 0 – 6 tuổi và thầy Hoàng Xuân Phú – thầy thuốc, nhà đào tạo Yoga trị liệu chuyên nghiệp với trên 10 năm thực hành và giảng dạy.

Khi tham gia khóa học đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp (200h), học viên không những được học nghề và còn được rèn luyện thêm sức khỏe dẻo dai, thân hình săn chắc  cho chính mình. Đồng thời sẽ được: 

– Đào tạo chương trình chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam

– Được cấp bằng chuẩn để có thể đứng lớp giảng dạy hay mở trung tâm sau khi tốt nghiệp

– Được Học viện cam kết đầu ra sau khi tốt nghiệp và đồng hành phát triển nghề nghiệp trọn đời

– Được nhận rất nhiều phần quà trị giá gần 20 triệu bao gồm các bộ giáo án, công cụ, tài liệu để học viên có thể giảng dạy ngay sau khi tốt nghiệp

– Chi phí khóa học thấp hơn nhiều so với giá trị mà bạn nhận được

– Có thêm cơ hội phát triển nghề nghiệp mới thu nhập cao

>> Xem thêm: Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

2. Phiên dịch viên

Xu hướng hội nhập quốc tế giúp phiên dịch viên trở thành một trong những nghề rất thu hút hiện nay. Đây cũng là công việc được rất nhiều bạn trẻ hiện đại theo đuổi nhằm phát triển thế mạnh về ngôn ngữ, chứng tỏ bản thân. 

Và để đạt mức lương cao như mong đợi cùng nghề phiên dịch viên, bạn có thể ứng tuyển làm phiên dịch tại các tập đoàn, công ty đa quốc gia. Ngoài ra môi trường làm việc của các phiên dịch viên cũng rất đa dạng, linh hoạt nên nếu có ý định theo đuổi nghề bạn đừng bỏ qua cơ hội này.

3. Công nghệ thông tin

Giáo viên Yoga Kids - Top 5 nghề “hot” nhất năm 2022

Ngành công nghệ thông tin dự đoán sẽ trở thành một trong những ngành nghề dẫn đầu xu hướng phát triển thời đại, tạo động lực to lớn sáng tạo những phát minh mang tính thế kỷ. 

Nếu bạn muốn gia tăng cơ hội việc làm với mức thu nhập cao hàng nghìn USD mỗi tháng, thỏa mãn đam mê sáng tạo hãy tham khảo một số công việc thuộc ngành công nghệ thông tin như: kỹ sư phần mềm, lập trình web, nhân viên IT,…

4. Nghề xuất nhập khẩu

Trong những năm gần đây, ngành xuất nhập khẩu và logistics được nhắc đến nhiều hơn. Đặc biệt, sự phát triển sôi động của nền kinh tế thế giới, sự hội nhập của Việt Nam thì việc mua – bán hàng hóa quốc tế ngày càng phát triển và kéo theo đó là hoạt động logistics cũng phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây cũng là ngành nghề “khát” nguồn nhân lực chất lượng cao hiện nay

Công việc ổn định 8 con số cùng với các khoản thu nhập phụ từ việc thực hiện các thủ tục hải quan, thủ tục giao nhận hàng,… là điều dễ dàng có được nếu bạn trở thành nhân viên xuất nhập khẩu.

5. Marketing online

Giáo viên Yoga Kids - Top 5 nghề “hot” nhất năm 2022

Nói về tiềm năng phát triển của marketing online chúng ta sẽ không thể phủ nhận được sự cần thiết của nó đến hoạt động kinh doanh, phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tập đoàn lớn. Công việc liên quan đến marketing online luôn được săn đón với một mức lương khá hấp dẫn có thể kể đến như nhân viên SEO, content marketing, designer…

Ứng viên có thể dễ dàng xin việc tại bất cứ công ty agency, doanh nghiệp có phòng marketing. Tuy nhiên mức độ đào thải của nghề cũng không hề nhỏ, đòi hỏi bạn sự cố gắng, cập nhật kiến thức thường xuyên…

Hy vọng rằng, với những thông tin đã giúp bạn có được lựa chọn cơ hội việc làm phù hợp với bản thân. Chúc bạn thành công!