GYS – Đơn vị tiên phong đưa Yoga Kids chuyên nghiệp về Việt Nam

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS tự hào là đơn vị đầu tiên đưa Yoga Kids chuyên nghiệp về Việt Nam.

Vài điều về GYS

Học viện Yoga Kids Việt Nam (Vietnam Yoga Kids Academy – GYS) là đơn vị duy nhất cung cấp giáo trình Yoga Kids chuyên nghiệp cho các trường học cũng như cho việc đào tạo HLV/ Giáo viên Yoga kids tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên môn giỏi, tâm huyết và yêu trẻ, GYS luôn không ngừng sáng tạo để các lớp học Yoga trở nên thú vị hơn, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Chúng tôi hiểu rằng Yoga Kids hoàn toàn khác biệt với Yoga người lớn vậy nên đội ngũ chuyên gia luôn nỗ lực hết mình từng ngày để tạo nên sự khác biệt, giá trị cho từng động tác, tư thế Yoga.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS được điều hành bởi cô Hoa Catthầy Hoàng Xuân Phú. Cô Hoa Cat là Tổng giám đốc của Học viện GYS, là nhà đào tạo Yoga Kids chuyên nghiệp với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc với trẻ nhỏ từ 0 – 6 tuổi. Thầy Hoàng Xuân Phú – Giám đốc Điều hành của GYS – là thầy thuốc, Nhà Đào tạo Yoga trị liệu chuyên nghiệp với trên 10 năm thực hành và giảng dạy.

Với đội chuyên gia, giáo viên, nhà đào, đã trải qua quy trình đào tạo bài bản, nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế, Học viện GYS cam kết mang đến sản phẩm, dịch vụ về Yoga Kids tốt nhất, chuyên biệt và phù hợp nhất cho Trẻ em, đối tác Trường học, Gia đình và những ai thực sự mong muốn trở thành giáo viên/ HLV Yoga kids. “Chúng tôi sử dụng các câu chuyện, cuộc phiêu lưu, đóng vai, các hoạt động trò chơi để trẻ được vui chơi nhiều hơn trong khi vẫn nhận được những lợi ích từ việc học. Các kỹ thuật thở thư giãn và dẫn thiền thu hút, sinh động giúp việc học của trẻ trở lên dễ dàng và thú vị hơn nhiều.” Cô Hoa Cat chia sẻ.

Các sản phẩm của GYS

Hiện Học Viện đang cung cấp các sản phẩm đa dạng liên quan đến trẻ phù hợp với rất nhiều đối tượng bao gồm:

Trường học mầm non

GYS đang hợp tác với các trường mầm non trên toàn quốc để đào tạo giáo viên cũng như cung cấp giáo trình dạy Yoga kids chuyên nghiệp nhất. Bộ giáo trình giảng dạy của Học Viện dành cho các trường học là bộ giáo trình độc quyền do chuyên gia của GYS xây dựng nên, dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với văn hóa cũng như đặc điểm cơ thể của trẻ em Việt Nam. Các giáo trình bao gồm các bộ:

– 29 tư thế Yoga vàng phát triển chiều cao cho trẻ

– Gia đình Moon Cat

– Cơ thể diệu kỳ

– Động vật kỳ thú

Mỗi một giáo trình là một sự khác biệt giúp trẻ phát triển toàn diện cả về Tâm-Trí-Thể -Mỹ. 

Tham khảo gói dịch vụ: Trường học hạnh phúc  

Người muốn trở thành huấn luyện viên/ Giáo viên Yoga Kids

GYS là đơn vị duy nhất tại Việt Nam chỉ chuyên sâu đào tạo các khóa HLV/ giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp. Từ các lớp cơ bản để giáo viên có thể đứng lớp đến các lớp nâng cao, chuyên sâu để giáo viên có thể vừa đứng lớp vừa mở trung tâm và vừa hoạt động đào tạo giáo viên/ HLV khác.

Một năm học viện chỉ tuyển sinh 2 khóa vào tháng 4 và tháng 6 hàng năm.

Trẻ em và các thành viên trong gia đình 

Học viện có các lớp Yoga dành cho trẻ do chính các chuyên gia của GYS đứng lớp. Bên cạnh đó học viện cũng có những lớp Yoga dành cho cả gia đình tạo nên sự gắn kết của các thành viên trong gia đình. Bố mẹ có thể đồng hành cùng con trong những bài học Yoga đơn giản giúp trẻ vừa học vừa chơi, tránh xa được những thiết bị điện tử không tốt cho trẻ khi xem nhiều.

Ngoài các sản phẩm trên thì GYS còn cung cấp nhiều sản phẩm chuyên biệt khác như bầu thai giáo, yoga trị liệu, yoga cho mẹ, yoga kids cat…

Xem thêm các sản phẩm của GYS tại: https://hocvienyogakids.com/san-pham-gys/

Tại sao GYS lại chọn Yoga kids mà không phải là bộ môn khác?

Cô Hoa Cat – xuất thân là một giáo viên mầm non, cô cũng giống như bao giáo viên mầm non khác, có một tình yêu lớn đối với trẻ con. Nhưng vào năm 2015, việc sinh nở đã khiến cô Hoa gặp nhiều ảnh hưởng sức khỏe. Nhưng đây cũng chính một bước ngoặt khiến cô đi tìm đến Yoga để cải thiện sức khỏe và tinh thần. Từ đó, cô cũng tìm ra được sự yêu thích và đam mê với nghề dạy Yoga. 

Đã từng phải trải qua giai đoạn sức khỏe bị suy giảm và cải thiện rất nhiều nhờ vào Yoga, cô Hoa Cat có thể hiểu được sự hiệu quả của Yoga mang lại. Cô đã nuôi ước mơ mang Yoga bài bản tới trẻ em Việt Nam và cũng nhờ mong muốn đó cô đã có cơ duyên gặp được thầy Hoàng Phú. 

Từ kinh nghiệm đã tích lũy được hơn 10 năm về giáo dục sớm, kết hợp với kiến thức chuyên sâu về yoga, trải nghiệm thực tế cùng nỗi trăn trở phát triển cả thể chất, tinh thần, tư duy cho trẻ, cô Hoa Cat và thầy Hoàng Phú đã dày công biên soạn bộ giáo trình độc quyền với sự ưu việt để mọi trẻ đều hứng thú khi học Yoga cũng như hứng thú với hoạt động thể chất. Đồng thời, hai thầy cô đã sáng lập Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS với quyết tâm lan tỏa giá trị Yoga tới hàng triệu trẻ em, giáo viên và phụ huynh.

GYS - Đơn vị tiên phong đưa Yoga Kids chuyên nghiệp về Việt Nam

Học viện GYS muốn đào tạo nên một thế hệ trẻ năng động, trẻ em sẽ có thể phát huy hết khả năng của mình. GYS mang Yoga Kids đến trẻ nhỏ một phần giúp trẻ nhận được những lợi ích về thể chất và tinh thần, phần còn lại giúp trẻ khai phá được những lợi thế của chính mình, không so sánh, kết nối yêu thương nhiều hơn, tăng sự tự tin vốn có của chúng, giúp trẻ phát huy tố chất, phong cách của riêng mình.

Vì mục tiêu mang lại giá trị tốt đẹp nhất cho trẻ em Việt Nam, Học viện đang có dự án trao đi 99 xuất học bổng cho trường học66 xuất học bổng cho những ai đam mê với nghề HLV/ giá viên Yoga kids để cùng GYS lan tỏa mạnh mẽ hơn những giá trị tốt đẹp của Yoga, giúp cho trẻ phát triển toàn diện nhất.

Để tìm hiểu sâu hơn về Yoga kids hay cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ nào của chúng tôi, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS