Học viện Yoga Kids Việt Nam – Nơi tạo dựng tương lai

Hiện nay, yoga không chỉ là phương pháp rèn luyện sức khỏe cho người lớn mà còn là một phương pháp giáo dục và cải thiện sức khỏe cực kỳ hiệu quả cho con trẻ. Với mong muốn đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một cơ thể dẻo dai, tinh thần lành mạnh, GYS đã ra đời và cung cấp cho trẻ một chương trình đào tạo Yoga chuyên nghiệp.

GYS – Đơn vị tiên phong đưa Yoga Kids chuyên nghiệp về Việt Nam

Dù đã có rất nhiều minh chứng cho thấy rằng yoga đem đến nhiều lợi ích và tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ nhưng các lớp học yoga dành cho trẻ nhỏ tại Việt Nam vẫn còn rất hạn chế và thưa thớt, chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển toàn diện của trẻ. Với tình yêu đặc biệt dành cho con trẻ cùng nỗi trăn trở về sự phát triển toàn diện cho trẻ cả về tâm – trí – thể – mỹ, cô Hoa Catthầy Hoàng Xuân Phú đã sáng lập nên Học viện Yoga Kids Việt Nam – GYS. Hai thầy cô cùng các chuyên gia trong ngành đã nghiên cứu ra bộ giáo trình chuyên biệt về Yoga cho trẻ, dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp cơ thể trẻ em Việt Nam. Là sự kết hợp giữa Yoga và Giáo dục cho trẻ, tạo nên một sự khác biệt mà chưa đơn vị nào làm được. Sứ mệnh của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là lan tỏa những giá trị tích cực, tốt đẹp của yoga đến cho trẻ nhỏ trên khắp cả nước.

Học viện hiện đang được điều hành bởi hai nhà sáng lập là cô Hoa Cat và thầy Hoàng Xuân Phú. Cô Hoa Cat hiện đang đảm nhận chức vị Tổng giám đốc của Học viện Đồng thời, cô cũng có hơn 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng trẻ nhỏ từ 0 – 6 tuổi với vai trò là Huấn luyện viên Yoga Kids chuyên nghiệp. Thầy Hoàng Xuân Phú là thầy thuốc và cũng là chuyên gia đào tạo yoga trị liệu chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm.

GYS – Nơi tạo dựng tương lai

Tại GYS, yoga không chỉ đơn thuần là các động tác rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai mà còn là giáo dục. Mỗi một động tác yoga sẽ tương ứng với từng chữ cái giúp trẻ ghi nhớ bài học tốt hơn. Bên cạnh đó GYS còn đưa yoga vào trong những sinh hoạt hàng ngày như hoạt động thể dục, trò chơi, con vật mang lại một sự mới mẻ, hứng thú, độc lạ trong các giờ học. Bộ giáo trình giảng dạy Yoga Kids chứa đựng rất nhiều nội dung, bao gồm:

– 29 tư thế Yoga vàng phát triển chiều cao cho trẻ

– Gia đình Moon Cat

– Cơ thể diệu kỳ

– Động vật kỳ thú

Mỗi nội dung đều được biên soạn và chọn lọc kỹ càng dựa trên các đặc điểm về thể chất của trẻ em Việt Nam cùng sự am hiểu sâu sắc về giáo dục ở độ tuổi mầm non. Yoga thiền sẽ giúp trẻ rèn luyện sự tập trung, tĩnh tâm, biết yêu thương nhiều hơn và đạt được sự an yên trong tâm hồn. Đồng thời, những động tác yoga trong bộ giáo trình “29 tư thế Yoga vàng phát triển chiều cao cho trẻ” giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao, cải thiện chiều cao cho các bé một cách tốt nhất. Thông qua các bài học Yoga của GYS, trẻ em sẽ đạt đến sự phát triển toàn diện nhất cả về thể chất, tâm hồn và trí não.

Với sứ mệnh lan tỏa giá trị và lợi ích tốt đẹp mà yoga mang đến cho trẻ nhỏ trên khắp cả nước, GYS đã và đang thực hiện dự án “Vì 1 triệu trẻ em khỏe mạnh và hạnh phúc”. GYS đang trao đi 99 suất học bổng cho các trường mầm non trên cả nước và 66 suất học bổng cho các cá nhân thực sự đam mê với nghề giáo viên/ HLV Yoga kids. Với mỗi 1 suất học bổng trao đi là cả một sự mong mỏi có thể đưa Yoga tới gần các em nhỏ hơn, giúp các em phát triển tốt hơn mỗi ngày.

Chương trình đào tạo của Yoga Kids

Hiện nay, Học viện Yoga Kids Việt Nam là đơn vị tiên phong đưa chương trình giảng dạy yoga chuyên nghiệp cho trẻ nhỏ về Việt Nam. Đồng thời, Yoga Kids cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp giáo trình về giảng dạy yoga chuyên nghiệp cho các trường học trên khắp cả nước. Giáo trình của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã và đang được áp dụng, trở thành môn học chính của nhiều trường mầm non trên cả nước.

Ngoài việc hợp tác với các trường học, Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS còn cung cấp các khóa đào tạo huấn luyện viên yoga cho trẻ chuyên nghiệp với 3 level đào tạo khác nhau. Học viên sẽ được cấp bằng GYS sau khi tốt nghiệp và được GYS cam kết đầu ra cho học viên.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác của GYS tại: https://hocvienyogakids.com/san-pham-gys/

Học viện Yoga Kids Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Yoga tới trẻ em trên khắp mọi miền đất nước. Từ đó, giúp trẻ em Việt Nam đạt được sự phát triển toàn diện nhất để có thể vươn cao, bay xa và tiến gần hơn với ước mơ của chính các bé. Đồng thời, yoga kids cũng mang lại sự an tâm cho bố mẹ và niềm hạnh phúc cho các thầy cô giáo khi được đồng hành và giúp trẻ phát triển khoẻ mạnh!

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS