Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Bạn yêu trẻ nhỏ? Bạn đam mê bộ môn yoga và mong muốn mang những giá trị tuyệt vời của yoga đến cho trẻ nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng bởi khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam tại GYS sẽ giúp bạn sớm đạt được hoài bão này.

Yoga Kids – Phương pháp nuôi dạy trẻ phát triển toàn diện

Cuộc sống hiện đại giúp trẻ em dễ dàng tiếp cận nhiều nền tảng công nghệ khác nhau như thiết bị di động, ipad, laptop, các trò chơi trên mạng internet,… từ sớm. Tuy nhiên không ít phụ huynh lại lơ là trong việc quản lý thời gian sử dụng các phương tiện này khiến vô hình chung gây ra những hậu quả nghiêm trọng, tạo rào cản phát triển thể lực, sự nhạy bén, hòa đồng của trẻ. Hiểu được vấn đề này, bộ môn Yoga Kids đã ra đời với mong muốn giúp các em tăng cường sức khỏe từ bên trong, sự tự tin và rèn luyện khả năng tập trung.

Thoạt nhìn bạn sẽ chỉ nghĩ Yoga mang đến những giá trị về mặt thể chất. Tuy nhiên Yoga Kids không chỉ đơn thuần là dạy các bài tập động tác về thể chất mà nó còn là cách giáo dục trẻ, rèn luyện kỹ năng sống vừa học được cách yêu thương bản thân, vừa thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú. Tham gia tập luyện yoga sẽ giúp trẻ được vận động tích cực, từ đó phòng tránh được nhiều bệnh khác như (gù lưng, cong vẹo cột sống…), phát triển một cách toàn diện về đức, trí, thể, mỹ. Tăng khả năng tập trung, tính kiên trì, nhẫn nại, nghị lực, sự tự tin, phản ứng nhanh nhạy và khả năng kiểm soát cảm xúc, bình tĩnh trong mọi trường hợp.

Và cũng nhờ những lợi ích trên mà nghề giảng dạy Yoga Kids đang trở thành một trong những xu hướng nghề nghiệp “hot” trong cuộc sống hiện đại.

GYS – Học viện đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

GYS – là đơn vị tiên phong đưa Yoga Kids chuẩn quốc tế về Việt Nam và là học viện đào tạo huấn luyện viên Yoga Kids chuyên nghiệp duy nhất trong nước. Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS được đồng sáng lập bởi cô Hoa Cat – người có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với trẻ nhỏ từ 0 – 6 tuổi và thầy Hoàng Xuân Phú – thầy thuốc, nhà đào tạo Yoga trị liệu chuyên nghiệp với trên 10 năm thực hành và giảng dạy.

Hiện GYS đang tuyển sinh cho khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp (200h). Đây là khóa đào tạo chuyên nghiệp bài bản giúp bạn có thể trở thành HLV Yoga Kids chuyên nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp. Nội dung khóa học được biên soạn bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều bộ giáo trình độc quyền, trong đó bộ giáo trình 29 tư thế yoga vàng phát triển chiều cao cho trẻ đang được triển khai tại rất nhiều trường học. Đồng thời người học sẽ được đào tạo, rèn luyện các kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm nhằm tạo hứng thú cho trẻ, tổ chức lớp học, biên soạn giáo trình,…

Bạn nhận được gì khi đăng ký khóa học đào tạo Yoga Kids chuyên nghiệp (200h) tại GYS?

Khi học viên đăng ký khóa học tại Học Viện, GYS cam kết mang tới cho học viên:

– Chương trình đào tạo Giáo viên Yoga Kids chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam

– Được ký hợp đồng, đồng hành phát triển công việc sau khi tốt nghiệp

– Được đồng hành nghề nghiệp trọn đời

Ngoài ra học viên còn nhận được rất nhiều ưu đãi bao gồm:

– Nhận bộ công cụ giáo viên Yoga Kids trị giá 3.000.000 VNĐ gồm: 1 bộ Bảng chữ cái yoga, Bộ giáo án 29 tư thế yoga vàng phát triển chiều cao cho trẻ, Trọn Bộ Video thiền, Sách truyện thiền cho trẻ.

– Nhận ba tháng tập yoga vào buổi sáng trị giá 1tr500

– Tặng bộ 36 tư thế Yoga tham khảo

– Tặng catalogue hình các tư thế yoga và tên gọi theo 3 thứ tiếng Việt, Anh, Phạn

– Tặng 1 khóa đào tạo kỹ năng Phát triển khách hàng trị giá 10 triệu đồng

– Tặng bộ brochure giới thiệu các sản phẩm của GYS

– Và rất nhiều ưu đãi học phí khác khi giới thiệu người đi cùng chiết khấu lên đến 15%

Học viện sẽ chốt danh sách đăng ký vào ngày 15/4/2022 và sẽ khai giảng vào ngày 16/4/2022.

Để nhận tư vấn, đăng ký ngay khóa học mời quý thầy cô, huấn luyện viên yoga, người muốn theo đuổi nghề Yoga Kids liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS