Không học đại học nên chọn nghề gì để có một tương lai tươi sáng?

Học đại học không phải là cách duy nhất để chạm tay tới thành công. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một con đường khác phù hợp hơn với bản thân mình mà vẫn đảm bảo tương lai tốt đẹp. Hãy cùng tham khảo về nghề huấn luyện viên Yoga Kids – một công việc hot trong tương lai nhé.

Huấn luyện viên Yoga Kids – Học nghề nhanh, thu nhập hấp dẫn

Huấn luyện viên Yoga Kids đang là một trong những nghề nghiệp hot thời gian gần đây và dự kiến sẽ phát triển tốt hơn trong tương lai.

Không học đại học nên chọn nghề gì để có một tương lai tươi sáng?

Huấn luyện viên Yoga Kids – Công việc có nguồn thu nhập tốt

Trở thành Huấn luyện viên (HLV) Yoga Kids, bạn sẽ có nguồn thu nhập hấp dẫn từ 10 – 25 triệu/tháng. Đây là mức thu nhập tương đối cao khi bạn chỉ cần dành thời gian một vài tháng học tập đã có thể giảng dạy Yoga Kids. Sau đó, bạn có thể vừa đứng lớp vừa trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng yoga để giúp bản thân phát triển hơn với nghề.

Không học đại học nên chọn nghề gì để có một tương lai tươi sáng?

Ngoài ra, HLV Yoga Kids còn giúp người dạy có một sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái nhờ luyện tập yoga thường xuyên. Đây là điều đặc biệt của công việc mà ít nghề nào có được khi mà bạn có thể nhờ làm việc mà có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

Yêu cầu đối với huấn luyện viên Yoga Kids không quá khắt khe

Dù là nghề nghiệp nào cũng có những yêu cầu nhất định trong công việc và HLV Yoga Kids cũng vậy. Tuy nhiên, HLV Yoga Kids không yêu cầu quá cao về bằng cấp hay các kiến thức sách vở cồng kềnh. Để trở thành HLV Yoga Kids, bạn cần đạt trình độ tối thiểu là tốt nghiệp trung học phổ thông. Bên cạnh đó, một số phẩm chất và kỹ năng cơ bản cần thiết cho một HLV Yoga Kids như:

  • Yêu thích trẻ nhỏ: Khi trở thành HLV Yoga Kids, đối tượng tiếp xúc trực tiếp và chủ yếu của bạn sẽ là trẻ em đang trong độ tuổi học mầm non, tiểu học. Trẻ nhỏ thường nhạy cảm với cảm xúc nên dễ dàng cảm nhận được sự yêu – ghét từ người khác. Vậy nên, HLV Yoga Kids cần thực sự yêu thích trẻ nhỏ và thoải mái chơi cùng các bé trong thời gian dài mà không cảm thấy phiền toái.
  • Chăm chỉ và biết nỗ lực: Hiểu rõ những ý nghĩa và giá trị mà Yoga Kids mang lại cho trẻ là điều rất cần thiết đối với giáo viên/ HLV Yoga Kids chuyên nghiệp. Bởi điều này sẽ mang lại hiệu quả luyện tập tốt nhất cho trẻ và cả HLV. Vậy nên, HLV Yoga Kids cần phải không ngừng luyện tập và trau dồi thêm để có thể hiểu rõ từng động tác, từng tư thế trong yoga nói chung và Yoga Kids nói riêng.
  • Biết cách tạo hứng thú cho trẻ: Yoga cho trẻ bản chất đã mang sự mới lạ cho trẻ. Tuy nhiên, các bé thường nhanh chán và khó tập trung trong thời gian dài. Do vậy, HLV Yoga Kids cần biết cách tạo hứng thú giúp các bé luôn chú tâm và luyện tập tốt hơn.
  • Ngoài ra, tính kiên nhẫn, sự bao dung, khả năng kết nối, khả năng truyền đạt… là điều nên có ở một HLV Yoga Kids. Những điều này đều có thể luyện tập nếu bạn đủ quyết tâm và sự yêu thích công việc này.

Không học đại học nên chọn nghề gì để có một tương lai tươi sáng?

Có thể thấy những yêu cầu này không quá khó để bạn có thể thực hiện. Một công việc đơn giản với thu nhập hấp dẫn như HLV Yoga Kids sẽ giúp bạn có thể đảm bảo một tương lai tương sáng hơn.

>>> Xem thêm: Những hành trang cần thiết cho một giáo viên/HLV Yoga Kids chuyên nghiệp

Đào tạo HLV Yoga Kids chuyên nghiệp tại Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị tiên phong trong việc đưa Yoga Kids chuẩn quốc tế về giảng dạy ở Việt Nam. Những bài học Yoga Kids tại Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là những giáo án được biên soạn độc quyền theo đúng chuẩn quốc tế nhưng vẫn phù hợp với điều kiện thể chất của trẻ em Việt Nam. 

Không học đại học nên chọn nghề gì để có một tương lai tươi sáng?

Là đơn vị đi đầu về đào tạo Yoga Kids nên Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS hiểu rõ những yêu cầu nào cần thiết để trở thành một HLV Yoga Kids chuyên nghiệp. Vì vậy, chúng tôi đã tổ chức các khóa học đào tạo cho những trường mầm non, tiểu học hay các cá nhân có mong muốn được làm HLV Yoga Kids.

Các khóa đào tạo HLV Yoga Kids của Học viện bao gồm 3 cấp độ khác nhau:

  • Khóa đào tạo giáo viên, HLV Yoga Kids Manual (40h)
  • Khóa đào tạo giáo viên, HLV Yoga Kids LV1 (200h)
  • Khóa đào tạo giáo viên, HLV Yoga Kids LV2 (100h)

Với khóa học này, bạn sẽ được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng của một HLV Yoga Kids chuyên nghiệp. Khóa học sẽ kéo dài trong một vài tháng nhất định và bạn hoàn toàn có thể đứng lớp giảng dạy yoga cho trẻ ngay sau đó. 

Không học đại học nên chọn nghề gì để có một tương lai tươi sáng?

Đặc biệt, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS sẽ hỗ trợ bạn giảng dạy tại những chi nhánh và đơn vị đối tác của Học viện trên khắp cả nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tương lai của mình khi tham gia khóa học và trở thành HLV Yoga Kids chuyên nghiệp của GYS.

Để tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo HLV Yoga Kids chuyên nghiệp của Học viện, vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS