Lớp yoga cho trẻ 4, 5 tuổi giúp con phát triển toàn diện

Bạn có con nhỏ và mong muốn tìm kiếm một lớp yoga cho trẻ 4, 5 tuổi giúp con phát triển toàn diện cả về tâm – trí – thể – mỹ? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Lý do nên cho con theo học lớp yoga cho trẻ 4, 5 tuổi

Yoga là bộ môn rèn luyện thể chất và tâm trí có nguồn gốc từ Ấn Độ. Nhắc đến yoga, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những giờ ngồi thiền và những động tác yoga tuyệt đẹp yêu cầu kỹ năng uốn dẻo chuyên nghiệp. Vì thế, trong suy nghĩ của nhiều người, yoga không phải là môn thể thao thích hợp cho trẻ nhỏ, đặc biệt là các bạn nhỏ trong độ tuổi mầm non vì lo các con dễ bị chấn thương.

Trẻ từ mấy tuổi có thể tập được yoga?

Theo nghiên cứu, trẻ em thích hợp để tập yoga với độ tuổi từ 3 tuổi trở lên. Khi được 3 tuổi, các hoạt động của bé lúc đó đã nhịp nhàng và kết hợp được chân tay với nhau, đó là lý do giai đoạn này bé có thể tập những động tác cơ bản của yoga. Khác với yoga cho người trưởng thành, yoga trẻ em được xây dựng giáo trình riêng biệt phù hợp với thể chất và giúp trẻ phát triển toàn diện về cả tâm – trí – thể – mỹ. 

lớp yoga cho trẻ 4 tuổi
Từ 3 tuổi trở lên chính là độ tuổi vàng để trẻ học yoga

Không chỉ đơn thuần là một môn thể thao nâng cao sức khỏe, yoga trẻ em chuyên nghiệp còn mang lại rất nhiều lợi ích khác: cải thiện vóc dáng, chiều cao, tăng cường miễn dịch, khám phá bản thân và thế giới, tự tin hơn, biết yêu thương chia sẻ nhiều hơn, phát triển trí nào, tăng khả năng sáng tạo, hình thành đức tính tốt, kiểm soát cảm xúc… đây cũng chính là lý do nên cho trẻ học yoga sớm vì độ tuổi 3-5 tuổi là độ tuổi hình thành tính cách của trẻ sau này

Ở độ tuổi này bé đang bước vào ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời là chuẩn bị vào lớp 1 – đây cũng là giai đoạn vàng để chuẩn bị cho con các kỹ năng cần thiết. Cho bé tập làm quen với yoga vào thời điểm này giúp con dễ dàng hòa nhập và tạo tiền đề tốt cho việc học tập, vui chơi và tham gia các hoạt động tập thể của con.

>>> Xem thêm: Yoga kids không chỉ là tư thế mà còn là giáo dục

Lớp yoga cho trẻ 4, 5 tuổi giúp con phát triển toàn diện cả Tâm-Trí-Thể-Mỹ

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS tiên phong đưa Yoga Kids chuyên nghiệp về Việt Nam và hiện đang là cố vấn và đối tác chiến lược cung cấp – đào tạo giáo viên Yoga Kids cho nhiều trường mầm non – tiểu học trên cả nước. GYS hiện cũng là đơn vị duy nhất cung cấp chương trình đào tạo yoga trẻ em chuyên nghiệp cho các trường với bộ giáo chương trình trình được xây dựng bài bản, chuyên sâu, giúp trẻ phát triển toàn diện về cả tâm – trí – thể – mỹ.

lớp yoga cho trẻ 4 tuổi
Tham gia lớp học yoga trẻ em giúp con phát triển toàn diện

Tại Học viện GYS, yoga trẻ em không chỉ đơn giản là tư thế mà nó còn là giáo dục. Các bài học được lồng ghép khéo léo trong từng động tác yoga giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và tạo sự hứng thú cho các con trong từng buổi tập. 

lớp yoga cho trẻ 4 tuổi
Không đơn thuần là tư thế, yoga trẻ em còn mang tính giáo dục cao

Bộ chương trình giảng dạy yoga trẻ em của Học viện rất đa dạng với nhiều nhiều nội dung bổ ích, bao gồm:

– 29 tư thế Yoga vàng phát triển chiều cao cho trẻ: Mỗi tư thế sẽ tương ứng với 1 chữ cái và con số giúp trẻ tiếp cận với việc học một cách mới lạ, thú vị. Bé phát triển chiều cao 1 cách tối đa.

– Gia đình Moon Cat: Mỗi một bài tập đều được gắn liền với các chủ đề gần gũi với trẻ như con vật, sự vật, giúp trẻ khám phá và liên tưởng thế giới xung quanh một cách thoải mái nhất.

– Cơ thể diệu kỳ: Trẻ sẽ được khám phá cơ thể diệu kỳ thông qua các động tác, trò chơi, câu chuyện thiền thú vị giúp trẻ phát triển não bộ, mở mang kiến thức.

– Động vật kỳ thú: Thông qua yoga trẻ sẽ được khám phá những câu chuyện thú vị, khám phá khả năng đặc biệt của thế giới các loài vật.

Xem thêm: Tuyển sinh lớp học yoga kids online và offline

Để tìm hiểu chi tiết về lớp yoga cho trẻ 4, 5 tuổi, vui lòng liên hệ: 

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS