Đại sứ Yoga Kids của Học viện GYS tiếp tục hành trình gieo mầm hạnh phúc tới các bạn nhỏ

Đại sứ Yoga Kids là hình ảnh thu nhỏ của Học viện Yoga Kids GYS – nơi lan tỏa yêu thương đến trẻ em và cộng đồng thông qua yoga giáo dục giúp trẻ phát triển tốt hơn, hạnh phúc hơn. 

Đại sứ Yoga Kids – Những cá nhân mang sứ mệnh thiêng liêng

Mỗi nhiệm kỳ đại sứ Yoga Kids là một hành trình với bao hy vọng được gieo mầm, trao đi những giá trị mới cho cộng đồng đặc biệt là các em nhỏ.

Từ 300 hồ sơ đăng ký làm đại sứ ban đầu Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã xét duyệt, chọn lọc ra 50 Đại sứ xuất sắc nhất cho nhiệm kỳ 2021 – 2022, cùng với Học viện lan tỏa tình yêu, tinh hoa của yoga đến với các bạn nhỏ trên khắp cả nước.

Trong hành trình chinh phục mục tiêu trở thành đại sứ đó các cô giáo đã không ngừng nỗ lực, vượt qua rào cản, khó khăn của cá nhân, sức khỏe, có những đêm thức trắng bên trang giáo án để hoàn thành tốt yêu cầu tập huấn và tiêu chí đánh giá, thanh lọc khắt khe của Học viện GYS. 

Đại sứ Yoga Kids của Học viện GYS tiếp tục hành trình gieo mầm hạnh phúc tới các bạn nhỏ

Và để trở thành một đại sứ Yoga Kids, giáo viên sẽ phải vượt qua 3 chặng đường:

  • Chặng đường 1: Học viện tìm kiếm ứng viên phù hợp: Tình nguyện viên nhiệt thành

Những ứng cử viên cho vị trí đại sứ Yoga Kids sẽ phải tham gia 90% các chương trình cho đi của Học viện GYS, chủ động đóng góp giá trị cho cộng đồng, hoặc có những thành tích đặc biệt được sự giới thiệu của 1 thành viên Ban điều hành của GYS.

  • Chặng đường 2: Đào tạo, huấn luyện và thanh lọc để tình nguyện viên được tuyển chọn đạt được mức Đại sứ level 1: Giai đoạn đào tạo chuyên môn và thử thách năng lực thái độ

Những ứng cử viên cho vị trí đại sứ Yoga Kids sẽ phải tham gia học 90% các chương trình dành cho đại sứ, chủ động, tích cực học hỏi thêm về chuyên môn Yoga Kids để có thể tham gia các hoạt động đào tạo về sau

  • Chặng đường 3: Cùng nhau phát triển: Đại sứ level 2: Tình nguyện viên trung tín, hiệu quả và tràn đầy tình thương

Đồng hành cùng Học viện tham gia các hoạt động đào tạo tại các trường mầm non, tham gia chia sẻ lan tỏa giá trị của Yoga Kids trong các buổi tọa đàm và đặc biệt luôn sẵn sàng trao đi giá trị từ tâm.

Cùng nhìn lại hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của các đại sứ nhiệm kỳ 2021 – 2022

Đại sứ Yoga Kids của Học viện GYS tiếp tục hành trình gieo mầm hạnh phúc tới các bạn nhỏ

Nhiệm kỳ yoga kids 2021- 2022  đã khép lại với một năm nhiều thành công, nỗ lực hết mình của các đại sứ trong hành trình đưa yoga đến với các thiên thần nhỏ. Trong hành trình trưởng thành đó, các đại sứ đã tham gia rất nhiều các hoạt động thực tế của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS để chia sẻ giá trị cho cộng đồng:

  • Tham gia giảng dạy lớp Yoga Kids/Yoga người lớn Mẹ đẹp con vui khỏe, cả nhà gắn kết qua zoom giai đoạn dịch: 21 days – Mẹ đẹp, con vui khỏe, cả nhà gắn kết. Đây là chương trình đầu tiên của Top 50 Đại sứ Yoga Kids của Việt Nam tham gia lan tỏa giá trị yoga  cho trẻ em trên khắp mọi miền tổ quốc.
  • Tiếp tục nỗ lực để trở thành 1 trong 7 đại sứ đối tác GYS 1 cùng Học viện đồng hành phát triển Yoga Kids chuyên nghiệp tại các tỉnh và các trường mầm non trên cả nước.
  • Từ tháng 4/2022 đến hết nhiệm kỳ, các đại sứ – đối tác của GYS luôn tham gia tích cực các hoạt động giảng dạy, chia sẻ lan tỏa, kết nối tại các trường giúp các em nhỏ ngày một phát triển toàn diện hơn như giảng dạy khóa thiền chánh niệm tại trường Mầm non Vinschool Smart City, tham gia sự kiện Touch the love tại Vinschool Smart City, giảng dạy khóa Thiền chánh niệm tại Trường Vinschool Gardenia, giảng dạy khóa Thiền chánh niệm tại trường Mầm non Timeway. 

Và còn rất nhiều những hoạt động Yoga Kids ý nghĩa khác trong hành trình đương nhiệm.

Cùng chào đón 2 đại sứ đầu tiên trong 2022 được lựa chọn làm người nối tiếp hành trình lan tỏa Yoga Kids đến với các mầm non tương lai:

– Đại sứ Doãn Thị Hồng Hạnh

– Đại sứ Ngô Ngọc San

Đại sứ Yoga Kids của Học viện GYS tiếp tục hành trình gieo mầm hạnh phúc tới các bạn nhỏ

Mong rằng trong hành trình mới này các đại sứ Yoga Kids nhiệm kỳ 2022 – 2023 khi được giao phó trách nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc những công việc, hoạt động đã được Ban lãnh đạo Học viện GYS giao phó, gửi gắm.

Tại sao bạn nên trở thành đại sứ Yoga Kids của Học viện?

Đại sứ Yoga Kids là nhân tố không thể thiếu trong hành trình mang Yoga Kids đến với trẻ em từ 4 tuổi trở lên. Đại sứ Yoga Kids sẽ là cầu kết nối hoàn hảo giúp tình yêu yoga ở con trẻ được nhân rộng hơn, mang đến sự phát triển về cả tâm – trí – thể – mỹ.

Đại sứ Yoga Kids của Học viện GYS tiếp tục hành trình gieo mầm hạnh phúc tới các bạn nhỏ

Nếu bạn yêu thích trẻ nhỏ và có tình yêu dành cho yoga thì đừng bỏ qua vị trí này. Ngoài có cơ hội trao đi những giá trị tuyệt vời cho cộng đồng, đại sứ Yoga Kids của Học viện còn nhận được vô vàn lợi ích sau đây:

  • Được đào tạo bài bản, được học hỏi, phát triển bản thân một cách toàn diện nhất thông qua các chương trình đào tạo bài bản của Học viện
  • Được thể hiện bản thân nhiều hơn, vượt qua được các rào cản của bản thân để khám phá năng lực thực sự của mình, vượt qua chính bản thân mình để tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn trong mọi hoàn cảnh 
  • Được Học viện cung cấp cơ hội, phương tiện và môi trường làm việc nhân văn, lan tỏa được những giá trị tốt đẹp của bạn đến với cộng đồng, giúp bạn khẳng định giá trị của bản thân với cộng đồng.
  • Tăng thêm thu nhập của bản thân một cách đáng kể
  • Phát triển, mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới.

Để hiểu hơn về đại sứ Yoga Kids bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS