Đào tạo giáo viên yoga trẻ em – Nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ 

Luyện tập yoga kids là một trong những phương pháp đơn giản giúp trẻ có thể phát triển toàn diện hơn. Chính nhờ tác dụng to lớn này nên việc đào tạo giáo viên yoga trẻ em cần được chú trọng để mang đến cho trẻ nhỏ môi trường luyện tập hoàn hảo nhất, một ngôi trường hạnh phúc.

Lợi ích của Yoga Kids đối với trẻ em

Yoga Kids được biết đến là bộ môn yoga dành riêng cho trẻ nhỏ. Yoga cho trẻ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho sự phát triển của trẻ.

  • Yoga Kids giúp trẻ tăng cường sức khỏe: Trẻ luyện tập yoga kids thường xuyên sẽ có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, sức bền tốt và một chiều cao lý tưởng. 
  • Yoga Kids giúp trẻ giảm căng thẳng, mệt mỏi: Việc luyện tập sẽ giúp trẻ được thư giãn, trẻ cũng sẽ được hướng dẫn cách loại bỏ cảm giác tiêu cực để tập trung vào từng khoảnh khắc đáng quý của hiện tại.
  • Yoga Kids góp phần nâng cao hiệu quả học tập của trẻ: Yoga trẻ em sẽ giúp các bé rèn luyện cách tập trung, từ đó ứng dụng vào việc học tập và nâng cao kết quả của chính các em.

Ngoài ra, Yoga Kids còn giúp trẻ em xây dựng được những thói quen lành mạnh cùng các kỹ năng mềm như tình yêu thương mọi người, tình đoàn kết, khả năng giao tiếp, kỹ năng hoạt động nhóm…

Đào tạo giáo viên yoga trẻ em - Nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ 

Có thể thấy, Yoga Kids mang đến rất nhiều lợi ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

>>> Xem thêm: Yoga Kids cho trường học: Bắt đầu từ những bài tập đầu tiên, yoga kids với trò chơi

Tại sao cần chú trọng đào tạo giáo viên yoga trẻ em?

Từ những tác dụng của yoga đối với trẻ em, Yoga Kids đang ngày càng phổ biến tại các trường mầm non, trường tiểu học cũng như các trung tâm đào tạo yoga cho trẻ. Tuy nhiên, để những lợi ích của Yoga Kids có thể lan tỏa hiệu quả nhất đến với trẻ, giáo viên Yoga Kids cần được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Đào tạo giáo viên yoga trẻ em là điều không hề dễ dàng. Người đào tạo giáo viên cần là người nắm rõ về cách luyện tập, giảng dạy Yoga Kids và giá trị mà yoga mang lại cho trẻ để có thể truyền đạt kiến thức yoga một cách hiệu quả nhất.

Đào tạo giáo viên yoga trẻ em – Nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo cho giáo viên Yoga Kids cũng cần được chỉn chu, trau chuốt. Nội dung của chương trình phải đầy đủ, chuyên sâu để giúp nâng cao trình độ của các thầy cô, HLV yoga trẻ em.

Đào tạo giáo viên yoga trẻ em cùng Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là một đơn vị được sáng lập bởi cô Hoa Cat – người có nhiều năm giảng dạy, chăm sóc trẻ nhỏ cùng thầy Hoàng Xuân Phú – giáo viên yoga có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hành và giảng dạy yoga. Vậy nên, Học viện GYS hiểu rõ được cách giúp trẻ luyện tập cùng vận dụng những lợi ích của yoga trẻ em một cách hiệu quả nhất.

Đào tạo giáo viên yoga trẻ em – Nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã nghiên cứu và xây dựng được chương trình đào tạo giáo viên yoga trẻ em phù hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam. Đây là chương trình độc quyền của Học viện GYS hướng đến một thế hệ giáo viên/HLV Yoga Kids chuyên nghiệp, lan tỏa giá trị Yoga Kids đến cho nhiều mầm non hơn.

Bộ chương trình đào tạo giáo viên yoga trẻ em của GYS bao gồm 3 cấp độ khác nhau:

  • Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids Manual (40h)
  • Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids LV1 (200h)
  • Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids LV2 (100h)

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo trên, học viên hoàn toàn có đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn để bắt đầu đứng lớp giảng dạy yoga cho các em nhỏ.

Đào tạo giáo viên yoga trẻ em – Nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Hiện Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đang tuyển sinh khóa đào tạo giáo viên/HLV Yoga Kids chuyên nghiệp tại các khu vực Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hải Dương. Để tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo giáo viên yoga trẻ em cũng như ghi danh vào lớp học của Học viện, vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS