Học viên nói gì về Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS?

Học viện Yoga kids Việt Nam GYS là nơi đào tạo ra những giáo viên – HLV yoga trẻ em chuyên nghiệp và giảng dạy yoga trẻ em với giáo trình độc quyền chuẩn quốc tế cho các bạn nhỏ từ 4 tuổi trở lên. Bạn có tò mò muốn biết học viên nghĩ gì về Học viện không? Cùng đón xem trong bài viết sau nhé!

Cảm nhận của học viên về Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Cảm nhận của giáo viên về GYS

Học viên Hà Thị Thu Phượng – Giáo viên trường mầm non Vinschool Smart City chia sẻ: “Nhờ khóa học này mình nhận được rất nhiều điều. Thứ nhất là mình biết được cách thiền tịnh tâm cho bản thân mình. Thứ hai là biết được cách áp dụng cho các bạn nhỏ của mình ngay tại nhà, giúp bạn ấy tịnh tâm và tập trung vào mọi việc. Thêm nữa mình học được một điều rất thú vị ở ngay trong khóa học này đó là “thủ thỉ tiềm thức”. Cái này mình đã áp dụng với bạn nhỏ nhà mình và mình thấy rất hiệu quả. Thời gian áp dụng chỉ khoảng 1 tuần thôi là thấy được sự thay đổi rồi!”

Chị Nhung – Giáo viên mầm non chia sẻ cảm nhận về Học viện:

Cảm nhận của phụ huynh về GYS

Chị Dung – Mẹ bé Minh Long chia sẻ cảm nhận về Học viện:

“Xin chào, tôi là Trần Thanh Dung, mẹ bé Minh Long. Hiện tôi có con trai đang theo học lớp Gia đình yoga của Học viện Yoga kids Việt Nam GYS. Cháu theo học được hơn 1 năm. Lúc đầu mình không hy vọng nhiều, nhưng sau khi cho con trải nghiệm thì mình cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt. CLB kết hợp dạy yoga với giáo dục sớm cho trẻ em nên cháu tiếp thu rất tốt và ứng dụng ngay trong cuộc sống gia đình, ví dụ như tính cách điềm đạm hơn, mẹ con có thể cùng tập yoga với nhau. Mình nhận thấy yoga rất cần thiết để rèn luyện tính cách cho các bé. Ngoài ra yoga kids còn giúp con phát triển chiều cao, vấn đề này hiện Việt Nam chúng ta cũng đang rất quan tâm.”

Vì sao học viên lại có cảm nhận tốt về Học viện như vậy? Để biết được lý do, cùng tìm hiểu chi tiết hơn về Học viện nhé!

Giới thiệu về Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS 

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị tiên phong đưa yoga trẻ em chuyên nghiệp về Việt Nam. Học viện đã đào tạo rất nhiều giáo viên – hlv yoga trẻ em chuyên nghiệp cho các trường học và trung tâm. Với chương trình đào tạo bài bản chuẩn quốc tế, các thầy cô hoàn toàn tự tin khi đứng lớp giảng dạy yoga cho các bạn nhỏ.

học vện yoga kids việt nam gys

học viện yoga kids việt nam

Học viện GYS đào tạo học viên trở thành giáo viên – HLV yoga trẻ em chuyên nghiệp

Học viên hoàn tất khóa đào tạo HLV yoga trẻ em chuyên nghiệp tại GYS có cơ hội việc làm rộng mở với mức thu nhập cao, dao động từ 15 – 40 triệu đồng/tháng. Không chỉ vậy, trở thành giáo viên – HLV yoga trẻ em còn giúp các thầy cô có được môi trường làm việc rất tốt, vừa rèn luyện sức khỏe lại có thời gian linh hoạt để chăm sóc gia đình và bản thân.

Học viện cũng là sân chơi cho các bạn nhỏ làm quen với yoga trẻ em chuyên nghiệp. Tại đây các con không chỉ được dạy động tác mà còn được tiếp thu kiến thức mới thông qua các bài học lý thú. Các thầy cô luôn cố gắng mang đến cho các con những tiết học yoga thú vị, hào hứng nhất.

học viện yoga kids việt nam

Các bạn nhỏ hào hứng trong tiết học yoga

Bằng tâm huyết với nghề cũng như mong muốn lan tỏa yoga trẻ em đến mọi miền tổ quốc, cô Hoa Cat, thầy Hoàng Xuân Phú cùng các chuyên gia đến từ Học viện liên tục tổ chức các buổi tọa đàm “Yoga trẻ em không phải yoga người lớn đơn giản hóa”, các khóa thiền chánh niệm cho trường học. Nỗ lực không mệt mỏi đó của thầy cô đã được đền đáp khi yoga trẻ em ngày càng được nhiều người biết tới, được thấy lớp lớp giáo viên trên mọi miền tổ quốc đang cống hiến hết mình để mang yoga kids đến với các em nhỏ nhằm giúp các em phát triển toàn diện. Nhìn thấy từng thế hệ học sinh lớn lên khỏe mạnh, thông minh là niềm hạnh phúc lớn lao đối với các thầy cô Học viện.

Trên chặng đường lan tỏa yoga trẻ em đến mọi miền tổ quốc, Học Viện Yoga Kids Việt Nam luôn sẵn lòng lắng nghe cảm nhận của học viên. Chúng tôi lấy đó làm động lực để tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn, vươn tới khát vọng đưa yoga tiếp cận tất cả trẻ em trên khắp cả nước.

Học viện xin cảm ơn tất cả những lời nhận xét chân thành của quý thầy cô và phụ huynh học sinh cũng như ban giám hiệu nhà trường!

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS