Học viện Yoga Kids Việt Nam đồng hành cùng trẻ em Việt Nam trong dự án vì 1 triệu trẻ em khỏe mạnh và hạnh phúc

Hiểu được những giá trị mà Yoga đem lại cho trẻ, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã thực hiện dự án vì 1 triệu trẻ em Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc với mong muốn có thể giúp trẻ em Việt Nam trên mọi miền tổ quốc có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

Vì sao dự án vì 1 triệu trẻ em Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc ra đời?

Khởi đầu là một giáo viên mầm non, cô Lê Hoa (cô Hoa Cat) – Tổng Giám đốc Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS vốn là một cô giáo yêu trẻ và vô cùng nhiệt huyết với nghề. Cô từng là một giáo viên mầm non có 10 năm kinh nghiệm làm việc với trẻ từ 0 – 6 tuổi trước khi bén duyên và gắn bó với Yoga Kids

Trong suốt hành trình bén duyên với giáo dục từ năm 2009, cô Hoa luôn cố gắng nỗ lực, tìm tòi, học hỏi những phương pháp giáo dục tân tiến để nuôi dạy và giáo dục trẻ toàn diện. Trong số những phương pháp đó có bộ môn yoga cho trẻ. Từ khi được học tập, trải nghiệm cho đến khi trực tiếp giảng dạy bộ môn Yoga Kids chuyên nghiệp tại Học viện Yoga Kids Việt Nam, cô Hoa Cat hiểu được những giá trị và lợi ích tốt đẹp mà Yoga mang lại cho trẻ. Yoga với Cô nó không chỉ là những tư thế mà nó còn là giáo dục có thể giúp các em phát triển toàn diện cả về tâm-trí-thể-mỹ. Và cũng chỉ có Yoga Kids do Học viện Yoga Kids Việt Nam sáng tạo ra mới có thể làm được điều đó. 

Giá trị của nó đã được chứng minh qua các lớp học Yoga Kids thực tế tại Học Viện cũng như tại các trường mầm non. Các con học xong một khóa chuyên nghiệp cả các con và gia đình đều nhận thấy rõ rệt sự thay đổi trong quá trình phát triển tư duy và thể chất của con theo cách tích cực nhất. Xuất phát từ tình yêu trẻ vô bờ bến, Cô Hoa Cat đã cùng với Học viện Yoga Kids Việt Nam thực hiện dự án vì 1 triệu trẻ em Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc. Mục tiêu của dự án nhằm lan tỏa những giá trị của Yoga Kids đến với những trẻ em, các bậc phụ huynh và nhà trường trên toàn quốc. Cô Hoa mong muốn rằng, tất cả trẻ em Việt Nam đều có thể khỏe mạnh, hạnh phúc. 

Nội dung của dự án

Trong dự án vì 1 triệu trẻ em Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc năm 2022, Học viện sẽ trao tặng 99 suất học bổng dành cho 99 trường trên cả nước và 66 suất học bổng dành cho cá nhân thật sự yêu thích và có mong muốn được trở thành Huấn luyện viên Yoga Kids chuyên nghiệp

99 suất học bổng cho nhà trường

Học viện Yoga Kids Việt Nam muốn trao 99 suất học bổng cho các trường mầm non trên toàn quốc, tương ứng mỗi tỉnh thành sẽ có 1 trường được xét duyệt học bổng, riêng Hà Nội, Sài Gòn, Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc sẽ được Học viện trao nhiều học bổng hơn. Học viện sẽ trao tặng học bổng cho một ngôi trường thật sự mong muốn mạng lại những giá trị đặc biệt  trẻ thông qua bộ môn Yoga kids. Cùng với Học viện lan tỏa giá trị tốt đẹp của Yoga tới trẻ và các bậc phụ huynh cũng như thầy cô giáo.

Học viện Yoga Kids Việt Nam đồng hành cùng trẻ em Việt Nam trong dự án vì 1 triệu trẻ em khỏe mạnh và hạnh phúc

Với mỗi suất học bổng, nhà trường sẽ tặng một khóa đào tạo Thiền chánh niệm dành cho toàn bộ giáo viên trong trường trị giá 24 triệu đồng. Với khóa học này, các thầy cô sẽ hiểu cơ bản thế nào là Yoga cho trẻ, thế nào là thiền chánh niệm và được học các bài yoga về thiền cho trẻ để có thể áp dụng giảng dạy trong các tiết học tại trường. Việc thực hành yoga thiền cho trẻ giúp trẻ tận dụng tối đa sức mạnh của tâm trí, nâng cao sức khỏe tinh thần, từ đó điều tiết, cân bằng được cảm xúc. Giúp trẻ tập trung hơn trong quá trình học đặc biệt giúp trẻ biết yêu thương chia sẻ và cảm thấy hạnh phúc hơn.  Bên cạnh đó các thầy cô sau khi được đào tạo về Thiền chánh niệm và áp dụng nó trong việc giảng dạy sẽ giúp các thầy cô cảm thấy nhẹ nhàng hơn, bớt căng thẳng hơn, nâng cao hiệu quả giảng dạy hơn. 

Dưới đây là một số hình ảnh đáng yêu của các thầy cô trường mầm non Vinschool trong khóa học thiền chánh niệm vừa qua:

66 suất học bổng cho cá nhân

Học Viện Yoga Kids Việt Nam mong muốn trao tặng những suất học bổng đặc biệt này đến với những cá nhân thật sự yêu thích và có niềm đam mê với Yoga Kids, yêu quý trẻ và những công việc liên quan đến giáo dục. Cô Hoa Cat luôn tâm niệm rằng: “Việc đưa yoga kids vào trường đòi hỏi sự dày công tâm huyết vô cùng vì nó cần sự tổng hòa giữa yếu tố giáo dục và yoga. Nếu bạn là giáo viên yoga và nghĩ vào 1 ngôi trường dạy cho các con 1 cách ngẫu hứng thì điều đó là chưa đủ và sẽ không hiệu quả, yoga học đường cần bạn đặt cả tâm sức và nhiều hơn thế”. Chính vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn tìm được những người đồng hành thật sự tâm huyết và những suất học bổng được trao đi sẽ thật sự đem lại những giá trị tốt đẹp.

Học viện Yoga Kids Việt Nam đồng hành cùng trẻ em Việt Nam trong dự án vì 1 triệu trẻ em khỏe mạnh và hạnh phúc

Yoga Kids thật sự đem lại những giá trị to lớn cho trẻ

Không phải ngẫu nhiên dự án này mang tên là “Dự án vì 1 triệu trẻ em khỏe mạnh và hạnh phúc”. Chắc hẳn, nhắc đến Yoga mỗi chúng ta đều biết được những công dụng hiệu quả mà nó đem lại cho sức khỏe con người. Nhưng không phải ai cũng biết đến bộ môn Yoga Kids. Đây là bộ môn yoga dành riêng cho trẻ và nó đem lại những lợi ích to lớn trong sự phát triển toàn diện của trẻ.

Học viện Yoga Kids Việt Nam đồng hành cùng trẻ em Việt Nam trong dự án vì 1 triệu trẻ em khỏe mạnh và hạnh phúc

Đến với Học viện Yoga Kids Việt Nam, các bài học yoga cho trẻ em được biên soạn phù hợp với cơ thể của trẻ và văn hóa giáo dục của Việt Nam, là sự kết hợp giữa yoga và giáo dục. Học Yoga, các bạn nhỏ không chỉ học về bài tập giúp nâng cao sức khỏe mà các em còn được giáo dục cả về tính cách và tâm hồn, giúp các em học được cách yêu thương bản thân, biết quan tâm và chia sẻ với những người xung quanh hơn. “Chúng tôi muốn đào tạo nên một thế hệ trẻ năng động, trẻ em sẽ có thể phát huy hết khả năng của mình. Chúng tôi mang Yoga Kids đến trẻ nhỏ một phần giúp trẻ nhận được những lợi ích về thể chất và tinh thần, phần còn lại giúp trẻ khai phá được những lợi thế của chính mình, không so sánh, kết nối yêu thương nhiều hơn, tăng sự tự tin vốn có của chúng, giúp trẻ phát huy tố chất, phong cách của riêng mình.” – cô Hoa Cat chia sẻ.

Nếu các cá nhân, trường học thật sự mong muốn được tìm hiểu về bộ môn Yoga Kids chuyên nghiệp và muốn nhận học bổng của GYS , vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS