Liên tục tuyển sinh lớp học Yoga Kids Online và Offline chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS liên tục tuyển sinh các lớp Yoga Kids Online và Offline chuyên nghiệp cho trẻ tại Việt Nam. 

Đại dịch Covid đang dần qua đi và chúng ta đang bắt đầu trở lại với trạng thái bình thường mới của cuộc sống. Các bạn học sinh bắt đầu được đến trường học trực tiếp sau một thời gian dài phải học online do dịch bệnh. Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS cũng rất vui mừng và háo hức khi được gặp lại các bé trong các lớp học yoga kids offline sẽ mở lại bắt đầu từ tháng 5/2022.. 

Song song với lớp học Yoga Kids offline, Học viện vẫn tiếp tục duy trì và tuyển sinh các lớp Yoga Kids online với mong muốn các bạn nhỏ trên mọi miền Tổ quốc đều có thể tham gia học bộ môn Yoga Kids chuyên nghiệp nhất, bài bản nhất.

Tuyển sinh lớp Yoga Kids Offline

Đối với các lớp Yoga Kids Offline, Học viện Yoga Kids Việt Nam sẽ mở lại các lớp học trực tiếp trên toàn hệ thống. 

Tại cơ sở chính, Học viện GYS chỉ tuyển sinh thêm 6 lớp Yoga Kids chuyên nghiệp dành cho các bé mầm non 2 lớp và tiểu học 4 lớp. Mỗi lớp chỉ duy nhất 15 bé. Các bé sẽ được kiểm tra, đánh giá, sau đó sẽ được các huấn luyện viên tại Học viện tư vấn và sắp xếp để phù hợp với khả năng của từng bé. Các lớp học sẽ được chia ra 2 level để phù hợp với từng bé. Level 1 sẽ kéo dài trong 40 buổi (5 tháng), level 2 sẽ kéo dài trong 80 buổi (10 tháng) và mỗi tuần sẽ học 2 buổi.

Khi tham gia các lớp học offline, các bé sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm không gian xanh, nông trại giáo dục do Học viện tổ chức với chi phí 0đ. Đây là hoạt động để các con được vui chơi, khám phá thế giới xung quanh, từ đó giúp các con tưởng tượng tốt hơn, hiểu nhanh hơn các tiết học trên trường lớp.  

Đặc biệt, khi phụ huynh ghi danh học cho con vào KHUNG GIỜ VÀNG 20-21h các ngày trong tuần trước 31/5/2022 sẽ được tặng voucher trị giá lên đến 7.000.000 VNĐ, trừ thẳng vào học phí. Đây là phần quà vô cùng đặc biệt mà Học viện dành tặng cho các bé nhân dịp mở lại lớp Offline. 

Tuyển sinh lớp Yoga Kids Online

Với mong muốn tất cả các bé đều có thể được tham gia học tập bộ môn Yoga Kids giáo dục, với những lợi ích tuyệt vời, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS vẫn duy trì và liên tục tuyển sinh thêm các lớp học online để đồng hành cùng các bé xa.

Với bộ chương trình đào tạo độc quyền của Học viện về Yoga Kids giáo dục sẽ giúp các bé:

  • Nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hó
  • Giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa 
  • Giúp bé làm chủ tâm lý, cảm xúc, bớt lo lắng, biết yêu thương, chia sẻ nhiều hơn.
  • Phát triển trí não, phát huy tối đa sự sáng tạo, trí tưởng tượng của trẻ. Tiếp thu bài học một cách dễ dàng.

Hãy dành cho con Yêu những điều tuyệt vời nhất các mẹ nhé. Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS