Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Nơi đào tạo HLV/giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Là đơn vị mở đường cho việc ứng dụng Yoga Kids trong trường học, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là nơi đầu tiên tại Việt Nam đào tạo HLV/giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp.

Giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp – Ngành nghề xu hướng hiện nay

Ngày nay các bậc phụ huynh, các nhà trường đều chú trọng vào việc phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần cho các bé. Vậy nên, yoga cho trẻ đang rất được ưa chuộng và đã đưa vào giảng dạy ở nhiều trường mầm non và tiểu học. Bởi yoga cho trẻ em là một bộ môn hoàn hảo để các bé có một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần thoải mái, vui tươi.

Không có gì bất ngờ khi giáo viên Yoga Kids trở thành một ngành nghề xu hướng trong những năm gần đây. Với nhiều lợi ích to lớn mà Yoga Kids mang lại cho trẻ, nhu cầu được học và luyện tập bộ môn này ngày càng tăng, dẫn đến cần nhiều giáo viên chuyên nghiệp hơn để phục vụ công tác giảng dạy.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS - Nơi đào tạo HLV/giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Bên cạnh đó, giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp không yêu cầu bằng cấp quá cao như hệ cử nhân hay thạc sỹ. Để trở thành giáo viên Yoga Kids, bạn chỉ cần một lòng tâm huyết với nghề, yêu thích yoga và yêu thương trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, mức thu nhập hấp dẫn từ 15 – 30 triệu đồng/tháng cũng là một yếu tố giúp nghề giáo viên Yoga Kids trở nên thu hút hơn.

>>> Xem thêm: Huấn luyện viên Yoga Kids cần biết điều này

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Nơi đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Trở thành giáo viên Yoga Kids là điều cực kỳ dễ dàng khi bạn ghi danh vào khóa học đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS. 

Nơi đào tạo HLV/giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Để có thể đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp, yêu cầu người đứng lớp phải có kinh nghiệm nhiều năm trong việc luyện tập và đào tạo yoga cùng với khả năng thấu hiểu và chăm sóc trẻ. Đến với Học viện GYS, học viên sẽ được hưởng trọn điều này.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS - Nơi đào tạo HLV/giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Với tình yêu thương trẻ và mong muốn đưa Yoga Kids chuẩn quốc tế vào Việt Nam, cô Hoa Cat cùng thầy Hoàng Xuân Phú đã sáng lập nên Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS, nơi đào tạo và giảng dạy Yoga Kids chuyên nghiệp.

Cô Hoa Cat với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc làm và chăm sóc trẻ, cùng với thầy Hoàng Xuân Phú – nhà đào tạo yoga trị liệu với hơn 10 năm trong nghề thực hành và giảng dạy đã kết hợp làm việc cùng nhau và đưa ra được chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids độc quyền, chuyên nghiệp, theo chuẩn quốc tế.

Điều này đã làm nên sự đặc biệt cho Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS khi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp.

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS hoạt động với sứ mệnh lan tỏa những lợi ích của Yoga đến với cộng đồng trẻ nhỏ tại Việt Nam. Vậy nên, Học viện tổ chức các khóa học yoga cho trẻ, những chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp với mục đích mang Yoga Kids đến mọi miền tổ quốc và bất cứ em nhỏ nào cũng được tiếp cận với bộ môn bổ ích này.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS - Nơi đào tạo HLV/giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Hiện nay, GYS đang có 3 khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp là:

  • Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids manual (40h)
  • Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids LV1 (200h)
  • Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids LV2 (100h)

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp của GYS sẽ giúp học viên không chỉ có được một nghề thu nhập cao mà còn là cơ hội để rèn luyện sức khỏe một cách hiệu quả. Điều đặc biệt hơn, khi tốt nghiệp khóa đào tạo này, học viên đã có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để có thể đứng lớp và có thể tham gia giảng dạy ngay tại các trường học hoặc hệ thống đối tác của Học viện trên toàn quốc 

Lựa chọn khóa học đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp của GYS, bạn sẽ được đảm bảo một công việc với mức lương hấp dẫn ngay khi tốt nghiệp xong.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đang mở lớp ghi danh khóa đào tạo Giáo viên Yoga Kids giáo dục chuyên nghiệp 200h với

  • 20 suất cho khu vực Quảng Ngãi
  • 20 suất cho khu vực Hà Nội
  • 10 suất cho khu vực Vĩnh Phúc
  • 5 suất cho khu vực Hải Dương
  • 5 suất cho khu vực Hải Phòng

Số lượng trường sử dụng các gói Yoga Kids bản quyền của Học viện đang quá tải, Học viện cần giáo viên đạt tiêu chuẩn đào tạo khắt khe để bắt đầu công việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Để tìm hiểu chi tiết về chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp, bạn vui lòng liên hệ: 

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS