Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids cho trường học – Chương trình chất lượng duy nhất

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids cho trường học của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là chương trình đào tạo đảm bảo chất lượng cao đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam. Khóa đào tạo này đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng và cơ hội thực hành cho các học viên tham gia.

Sự hạn hẹp trong nguồn cung giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp cho trường học hiện nay

Chương trình giáo dục yoga cho trẻ em đang trở thành một xu hướng phổ biến. Tuy nhiên, việc tìm kiếm, đào tạo và thuê giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp cho các trường học vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

khoa-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-cho-truong-hoc-chuong-trinh-chat-luong-duy-nhat-1

Một trong những vấn đề chính là tình trạng thiếu nguồn nhân lực giáo viên yoga trẻ em đủ chất lượng và kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em. Khi giáo viên Yoga Kids không đủ năng lực và kinh nghiệm để giảng dạy cho trẻ em sẽ gây ra những tác động tiêu cực đến sự phát triển tinh thần, thể chất của các bé. 

khoa-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-cho-truong-hoc-chuong-trinh-chat-luong-duy-nhat-2

Hơn nữa, việc đào tạo chuyên sâu giáo viên Yoga Kids vẫn chưa được chú trọng và quan tâm tại Việt Nam. Yoga Kids vẫn còn là một lĩnh vực khá mới so với mặt bằng chung các môn thể thao và giáo dục hiện nay. Vì vậy, việc đào tạo giáo viên chuyên nghiệp chưa được phổ biến như các môn học khác.

khoa-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-cho-truong-hoc-chuong-trinh-chat-luong-duy-nhat-3

Có thể thấy, số lượng giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp và chất lượng vẫn còn là những con số nhỏ do nhiều lý do khách quan. Điều này đã gây ra khó khăn cho những trường học muốn đưa Yoga Kids vào chương trình giảng dạy cho các em học sinh. Chính vì vậy, một giải pháp như đào tạo các giáo viên trong trường học trở thành giáo viên Yoga Kids để đáp ứng nhu cầu của các trường học là rất cần thiết.

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids cho trường học của Học viện Yoga Kids Việt Nam – Chương trình chất lượng hàng đầu hiện nay

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids cho trường học của Học viện Yoga Kids Việt Nam là một chương trình đào tạo chất lượng hàng đầu hiện nay, được xây dựng độc quyền theo chuẩn quốc tế và được điều chỉnh để phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.

khoa-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-cho-truong-hoc-chuong-trinh-chat-luong-duy-nhat-4

Đây là khóa đào tạo duy nhất tại Việt Nam cung cấp đầy đủ kiến thức lý thuyết, thực hành, kiến tập và thực tập cho các giáo viên Yoga Kids. Trong khóa học này, học viên sẽ được học đầy đủ theo lộ trình đào tạo đã được xây dựng từ trước, bao gồm: 11 học phần khác nhau với tổng 300h luyện tập trong 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (100h): Luyện Thân – Tâm – Trí 
  • Giai đoạn 2 (200h): Đào tạo chương trình trở thành giáo viên Yoga Kids 

Trong đó, thời gian học lý thuyết là 150h, thực hành là 100h, kiến tập là 16h và thực tập là 34h. Sau đó, các học viên của khóa học tham gia thi tốt nghiệp kết thúc khóa học. Chương trình đào tạo này được thiết kế để đảm bảo cung cấp cho học viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành những giáo viên Yoga Kids chất lượng cao, cam kết đầu ra rõ ràng.

khoa-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-cho-truong-hoc-chuong-trinh-chat-luong-duy-nhat-5

Khóa đào tạo này được giảng dạy bởi các thầy cô giáo tại Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS, những người đã có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực yoga nói chung và Yoga Kids nói riêng. Thầy cô sẽ cung cấp cho học viên các kỹ năng và kiến thức về Yoga Kids, cũng như cách giảng dạy và quản lý lớp học hiệu quả. Hơn nữa, khóa đào tạo này còn bao gồm các nội dung đào tạo về phát triển trẻ em, yếu tố tâm lý và thể chất của trẻ em, giúp giáo viên có thể hiểu rõ hơn về cách giúp trẻ em tập trung, hứng thú luyện tập yoga cũng như giúp trẻ có thể phát triển toàn diện thông qua yoga.

khoa-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-cho-truong-hoc-chuong-trinh-chat-luong-duy-nhat-6

Hiện nay, khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids cho trường học của Học viện Yoga Kids Việt Nam đang là chương trình duy nhất tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các yếu tố đào tạo chuyên sâu và đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất cho các giáo viên Yoga Kids.

>> Xem thêm: Vì sao khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V thu hút lượng quan tâm đặc biệt của các trường?

Nếu bạn muốn trở thành một giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp và đáp ứng được nhu cầu đang tăng của thị trường, đây là một khóa đào tạo mà bạn không thể bỏ qua.

Quý nhà trường, quý bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm về khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS