Đại sứ Yoga Kids GYS: Lan tỏa yêu thương đến trẻ em và cộng đồng thông qua Yoga giáo dục

Trải qua những đợt xét tuyển, thanh lọc khắt khe, những gương mặt đại sứ Yoga Kids GYS đầu tiên của nhiệm kỳ 2022 – 2023 đã hé lộ. Ở họ hội tụ đầy đủ các đức tính, tinh thần, trách nhiệm của một giáo viên, một đại sứ theo tiêu chuẩn Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS, luôn luôn cống hiến, sẵn sàng trao đi bằng cái tâm thiện nguyện.

Tuy nhiên hành trình tìm kiếm những đại sứ Yoga Kids GYS nhiệm kỳ 2022 – 2023 vẫn tiếp tục để tìm ra những cá nhân xuất sắc nhất đồng hành cùng Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS trong các dự án thiện nguyện, các dự án hỗ trợ trường học nâng cao chất lượng giảng dạy, môi trường học tập cho các em nhỏ.

Hành trình ghi danh bảng vàng đầy khó khăn của các đại sứ Yoga Kids GYS

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị tiên phong đưa Yoga Kids chuyên nghiệp chuẩn quốc tế về Việt Nam. Và là đơn vị duy nhất cung cấp giáo trình đào tạo Yoga Kids cho trường học.

Hành trình tìm ra những đại sứ Yoga Kids GYS xuất sắc 2022 – 2023 là chuỗi ngày vô cùng khó khăn, gian nan, áp lực với đội ngũ nhân điều hành, giảng dạy của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS. Từ 300 lá đơn đăng ký tham gia, Học viện đã tuyển chọn còn 50 đại sứ xuất sắc nhất 2021, để rồi tìm ra 6 đại sứ xuất sắc nhất 3 miền Bắc  – Trung – Nam đầu tiên được ghi danh. Đó là chặng đường:

  • Tìm kiếm ứng viên phù hợp để chọn tình nguyện viên nhiệt thành
  • Đào tạo, huấn luyện và thanh lọc khắt khe để tình nguyện viên được tuyển chọn đạt được mức Đại sứ level1: Giai đoạn đào tạo chuyên môn và thử thách năng lực thái độ:
  • Các gương mặt ưu tú cùng nhau phát triển để đạt mức Đại sứ level 2: Tình nguyện viên trung tín, hiệu quả và tràn đầy tình thương, sự khôn ngoan

Sau đây là chia sẻ đầy xúc động, hạnh phúc đan xen tự hào của một số đại sứ Yoga Kids:

Hành trình trưởng thành của Đại sứ Yoga Kids 2021 – Cô Hạnh Nhi 

Hành trình trưởng thành của Đại sứ Yoga Kids 2021 – Cô Trần Thị Ngọc Tâm 

Hành trình trưởng thành của Đại sứ Yoga Kids 2021 – Cô Nhung Jun

Mỗi đại sứ Yoga Kids GYS là một phiên bản khác nhau nhưng ở họ luôn luôn có tinh thần tuyệt vời, là tình yêu, tâm huyết, khát vọng cháy bỏng dành cho Yoga Kids. Đại sứ phải làm việc thực sự bằng cái tâm, cho đi từ tâm để trao giá trị cho cộng đồng. 

Trong nhiệm kỳ 2022- 2023, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS xin xướng tên 6 đại sứ đầu tiên được lựa chọn để đồng hành cùng Học viện trong các chương trình học yoga kids for school cũng như dự án đồng hành cùng trường và cộng đồng gồm có: cô Hoàng Lê Phương Anh, cô Nguyễn Nữ Tôn Thanh, cô Nguyễn Thị Thuận, cô Nguyễn Ngọc Tâm, cô Doãn Thị Hồng Hạnh, cô Ngô Ngọc San. Trong đó cô Doãn Thị Hồng Hạnh và cô Ngô Ngọc San là 2 nhân tố mới được Học viện tìm ra cho nhiệm kỳ 2022 – 2023, các cô giáo còn lại là những đại sứ Yoga Kids nhiệm kỳ 2021 – 2022 tiếp tục đồng hành cùng Học viện.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh đẹp trong buổi bổ nhiệm đại sứ Yoga Kids GYS 2022- 2023:

>> Xem thêm: Sự kiện: Bổ nhiệm Đại sứ Yoga Kids nhiệm kỳ 2022 – 2023 và Lễ tốt nghiệp các khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids 200h

Vì sao nên nỗ lực trở thành đại sứ Yoga Kids GYS?

Đại sứ Yoga Kids GYS là sứ mệnh thiêng liêng. Đại sứ Yoga Kids là hình ảnh thu nhỏ của Học viện nơi lan tỏa yêu thương đến trẻ em và cộng đồng thông qua yoga giáo dục giúp trẻ phát triển tốt hơn, hạnh phúc hơn.

Khi trở thành đại sứ Yoga Kids GYS, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau đây:

  • Được học hỏi, phát triển bản thân và gia tăng sự nhận biết từ cộng đồng
  • Được nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn về Yoga Kids và công việc truyền thông, tổ chức sự kiện
  • Được trở thành gương mặt đại diện cho GYS trong tất cả các sự kiện quan trọng của GYS
  • Đại sứ và Học viện cùng sát cánh và thăng hoa với GYS trong công việc tại Học viện và lan tỏa các giá trị tốt đẹp của GYS đến cộng đồng
  • Nhận các phúc lợi nhiều hơn theo chính sách nhân sự của Học viện

Đặc biệt hơn nữa khi trở thành đại sứ Yoga Kids GYS nhiệm kỳ 2022 – 2023 còn được đồng hành với Học viện trong các dự án cho đi đồng hành cùng trẻ tự kỷ – một trong những dự án vô cùng đặc biệt năm 2023 của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS Việt Nam phối hợp với các cơ quan đoàn thể có thẩm quyền.

Để không bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này hãy đăng ký ghi danh khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h ngay bởi 100% các học viên đạt điều kiện ghi danh thành công khóa đào tạo sẽ được chọn là hạt giống ưu tiên xét duyệt cho chương trình đào tạo đại sứ Yoga Kids cho nhiệm kỳ 2022 – 2023.

Mọi thông tin chi tiết mời bạn liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS