Lớp Yoga Kids hè – Giải pháp giúp bé có một mùa hè an toàn, bổ ích

Tham gia lớp Yoga Kids hè là một cách tuyệt vời để bé có thể trải qua một kỳ nghỉ hè thư giãn, đầy ý nghĩa và bổ ích. Việc này vừa giúp ba mẹ yên tâm hơn khi không thể trông coi thường xuyên đến các bé, vừa giúp các bé phát triển toàn diện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Ba mẹ hãy cùng Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS tìm hiểu về Yoga Kids hè qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lớp Yoga Kids hè giúp trẻ có thêm 1 hoạt động bổ ích

lop-yoga-kids-he-giai-phap-giup-be-co-mot-mua-he-an-toan-bo-ich-1

Hè đến là lúc trẻ có rất nhiều thời gian rảnh, trong khi những sức hút của công nghệ (ti vi, điện thoại) có thể khiến trẻ dành hàng giờ, thậm chí cả ngày. Điều đó khiến trẻ mất đi nhiều thời gian cho việc học tập và rèn luyện sức khỏe. Yoga Kids hè giúp trẻ có một khung thời gian đều đặn rèn luyện sức khỏe, trước hết là giúp trẻ nâng cao thể chất của bản thân thường xuyên.

2. Giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần

Không giống như các bộ môn khác, Yoga Kids giúp trẻ được phát triển toàn diện về nhiều mặt.

> Xem thêm tác dụng của Yoga Kids

Từ đó có thể giảm thiểu tối đa những tác hại do việc dùng nhiều thiết bị công nghệ gây ra, bên cạnh đó Yoga Kids cũng giúp trẻ có thêm những thói quen, lối sống tích cực.

lop-yoga-kids-he-giai-phap-giup-be-co-mot-mua-he-an-toan-bo-ich-2

3. Yoga Kids giúp trẻ kết giao với những người bạn tốt

Thông qua hoạt động thiền bao gồm trong tiết học Yoga Kids, trẻ được rèn luyện tâm, ươm mầm những đức tính tốt trong tâm. Từ đó trẻ có những hành vi, thái độ điềm đạm, cách cư xử đúng đắn. Vì vậy ở trong một lớp học Yoga Kids trẻ được kết giao với những người bạn thực sự tốt.

lop-yoga-kids-he-giai-phap-giup-be-co-mot-mua-he-an-toan-bo-ich-3

4. Yoga Kids định hình suy nghĩ đúng cho trẻ

Thông qua việc rèn luyện những đức tính tốt từ Yoga, thiền vô hình chung dần dần theo thời gian khi lớn lên, tạo nên một nhận thức, suy nghĩ đúng cho trẻ với những hoạt động mà trẻ hay làm, trẻ hình thành tư duy cầu tiến, hạn chế những thói quen xấu, không còn lãng phí thời gian, có trách nhiệm với bản thân, với những việc mình làm. Đây là điều tuyệt với mà Yoga mang lại.

lop-yoga-kids-he-giai-phap-giup-be-co-mot-mua-he-an-toan-bo-ich-4

Biết được trăn trở của ba mẹ trong mùa hè này, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS mở ghi danh các lớp Yoga Kids hè theo nhiều độ tuổi khác nhau dưới hình thức online, offline:

+ Lớp Yoga Kids Mầm non

+ Lớp Yoga Kids Tiểu học

+ Lớp Yoga Teen

Các lớp Yoga Kids hè diễn ra trong thời gian 2 tháng. Tại đây, các em nhỏ sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo Yoga Kids theo chuẩn quốc tế độc quyền của Học viện. Với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, hết lòng yêu thương trẻ nhỏ, các lớp Yoga Kids hè hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút luyện tập đầy hiệu quả và ý nghĩa cho các bé.

Đăng ký tham gia lớp Yoga Kids hè của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS tại đây

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS