Sự khác biệt giữa khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-V và GYS-G

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS hiện đang là đơn vị đào tạo giáo viên yoga trẻ em chuyên nghiệp hàng đầu cả nước với hai khóa GYS – V và GYS – G lần lượt cho giáo viên Việt Nam và giáo viên Quốc tế. Vậy hai khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp này có những điểm khác biệt nào?

Tìm hiểu về khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là khóa đào tạo dài 200h dành cho giáo viên mầm non, tiểu học hoặc những ai có mong muốn được trở thành giáo viên, HLV yoga cho trẻ.

su-khac-biet-giua-khoa-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-chuyen-nghiep-gys-v-va-gys-g-1

Tại khóa học này của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS, bạn sẽ trau dồi được những kiến thức và kỹ năng sau:

  • Tìm hiểu về yoga trẻ em như yoga trẻ em là gì, yoga trẻ em mang lại những lợi ích gì cho các bé…
  • Tìm hiểu về phương pháp giảng dạy và hướng dẫn yoga cho trẻ hiệu quả.
  • Khám phá những cách giúp trẻ hứng thú luyện tập yoga thường xuyên.
  • Làm rõ vấn đề quan trọng: Yoga trẻ em không phải yoga người lớn được đơn giản hóa.
  • Tìm hiểu về sự kết hợp giữa Yoga Kids và giáo dục cho trẻ nhỏ.
  • Nhận thức sự thay đổi của cơ thể, cuộc sống khi thực hành Yoga Kids.

Đây là chương trình đào tạo độc quyền được Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS nghiên cứu và xây dựng lên. Mọi kiến thức tại khóa học đều được xây dựng dựa trên đặc trưng thể chất, tinh thần trẻ Việt và những tiêu chuẩn Yoga Kids quốc tế, nhằm tạo sự hứng thú và hiệu quả cao khi các bé tập yoga. Vì vậy, chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp tại Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS luôn đảm bảo được tính chuyên nghiệp, hiệu quả và thiết thực với cuộc sống. Tất cả nhằm hướng đến việc nâng cao chất lượng giáo viên, chất lượng Yoga Kids của Việt Nam.

su-khac-biet-giua-khoa-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-chuyen-nghiep-gys-v-va-gys-g-2

Sự khác biệt giữa khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-V và GYS-G

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS được chia thành hai khóa GYS-V và GYS-G. Hai khóa đào tạo có những điểm khác biệt như sau:

Tiêu chuẩn đầu vào

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-V và GYS-G đều có yêu cầu chung là yêu thích trẻ và yêu thích yoga. Đây là hai yêu cầu cơ bản của bất cứ ai muốn trở thành giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp. Bởi có sự yêu thích, bạn mới đủ kiên trì và cố gắng để đi đến mục tiêu cuối cùng.

Ngoài 2 yêu cầu trên, khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-G còn có một yêu cầu đầu vào riêng đó là học viên tham gia cần có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Đây là yêu cầu bắt buộc của khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-G nhằm đảm bảo đáp ứng được mục tiêu của khóa đào tạo.

su-khac-biet-giua-khoa-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-chuyen-nghiep-gys-v-va-gys-g-3

Tiêu chuẩn đầu ra

Cả hai khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-V và GYS-G đều hướng tới mục đích đào tạo ra đội ngũ giáo viên yoga cho trẻ em chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng giỏi, có tâm, có tầm, đảm bảo được hiệu quả của các lớp học Yoga Kids sau này.

Tuy nhiên, khóa GYS-G hướng đến đào tạo giáo viên Yoga Kids cho các trường song ngữ, trường quốc tế tại Việt Nam nên có sự khác biệt trong đầu ra sau khi kết thúc khóa học.

Quyền lợi tốt nghiệp

Khi tốt nghiệp khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-V hay khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-G, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS sẽ đảm bảo quyền lợi cho các học viên tham gia bằng cách ký hợp đồng đi dạy yoga tại Học viện, các cơ sở, trường học đối tác của Học viện trên khắp cả nước. Vậy nên, học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia khóa học.

  • Đối với khóa GYS-V, bạn sẽ được ký hợp đồng đi dạy tại các trường Việt Nam sau khi đủ điều kiện tốt nghiệp.
  • Đối với khóa GYS-G, bạn sẽ được ký hợp đồng đi dạy tại các trường quốc tế, trường song ngữ, trường Việt Nam ngay sau khi tốt nghiệp.

su-khac-biet-giua-khoa-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-chuyen-nghiep-gys-v-va-gys-g-4

Trên đây là những điểm khác biệt giữa hai khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-V và GYS-G. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn khóa đào tạo phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân.

Để tìm hiểu chi tiết về các chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h của Học viện, vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam
Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 081.333.5115
Email: hotro@hocvienyogakids.com
Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS