Tìm hiểu tiêu chuẩn chất lượng đào tạo của khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids 100h

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids 100h của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là chương trình đào tạo trở thành giáo viên yoga trẻ em chuyên nghiệp. Vậy tiêu chuẩn chất lượng đặt ra của khóa đào tạo này là gì? Hãy cùng GYS tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids 100h là gì?

Khóa đào tạo GV/HLV Yoga Kids 100h là cấp bậc đầu tiên của chúng tôi đào tạo từ cơ bản giúp bạn trở thành giáo viên, HLV Yoga Kids chuyên nghiệp. dành cho những người là giáo viên mầm non, giáo viên tiểu học hoặc bất kỳ ai đang mong muốn trở thành giáo viên hoặc HLV Yoga Kids, phù hợp ngay cả khi bạn là người mới không biết gì đến Yoga.

tim-hieu-tieu-chuan-chat-luong-dao-tao-cua-khoa-dao-tao-yoga-kids-200h-1

Tiêu chuẩn chất lượng đào tạo của khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids 100h

tim-hieu-tieu-chuan-chat-luong-dao-tao-cua-khoa-dao-tao-yoga-kids-200h-2

Với mục tiêu tạo ra những giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp, có khả năng giảng dạy trực tiếp, khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids 100h của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS có tiêu chuẩn chất lượng đầu ra như sau:

  • Kiến thức chuyên môn về Yoga: Giáo viên cần có đầy đủ kiến thức sâu rộng về Yoga Kids và trẻ em, bao gồm các tư thế, các bài tập và các kỹ thuật thở phù hợp với độ tuổi và thể chất của trẻ em.
  • Kỹ năng giảng dạy: Giáo viên cần có kỹ năng giảng dạy hiệu quả, phù hợp với độ tuổi cũng như khả năng của trẻ em, giúp các em hứng thú và yêu thích bộ môn này.
  • Yêu trẻ và đam mê giảng dạy: Giáo viên cần là người yêu trẻ và có niềm đam mê giảng dạy Yoga Kids mới có thể truyền đạt những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho trẻ một cách dễ dàng, hiệu quả nhất.
  • Năng động và sáng tạo: Giáo viên cần năng động và sáng tạo trong việc thiết kế và tổ chức các buổi học, giúp trẻ em có những trải nghiệm thú vị và độc đáo khi học Yoga Kids.
  • Tinh thần trách nhiệm: Giáo viên cần có tinh thần trách nhiệm cao, chịu trách nhiệm về sự an toàn cũng như sức khỏe của trẻ em trong quá trình luyện tập yoga.
  • Đạo đức nghề nghiệp tốt: Giáo viên cần tuân giữ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đảm bảo đúng tư cách của người thầy, người cô giảng dạy và hướng dẫn cho trẻ nhỏ.

tim-hieu-tieu-chuan-chat-luong-dao-tao-cua-khoa-dao-tao-yoga-kids-200h-3

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids 200h của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS có gì?

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids 100h của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS mang lại nhiều lợi ích cho các học viên tham gia, bao gồm:

  • Học viên sẽ được nhận chứng chỉ công nhận hoàn thành khóa đào tạo từ Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS sau khi tốt nghiệp. Đây là chứng chỉ quan trọng để các học viên có thể sử dụng trong quá trình xin việc hoặc đăng ký tham gia các khóa đào tạo khác của Học viện.
    tim-hieu-tieu-chuan-chat-luong-dao-tao-cua-khoa-dao-tao-yoga-kids-200h-4
  • Được ký hợp đồng làm việc với Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS khi học viên có nguyện vọng và sinh sống gần trụ sở chính. Học viện cũng có thể giới thiệu các học viên đã hoàn thành khóa đào tạo này đến các cơ sở, trường học là đối tác của Học viện để các học viên có thể dạy yoga trẻ em tại đó. Điều này sẽ giúp đảm bảo đầu ra cho các học viên, giúp các học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực yoga cho trẻ em. Theo đó, sau khi tốt nghiệp khóa GYS-V, các học viên sẽ được ký hợp đồng giảng dạy Yoga Kids tại các trường tại Việt Nam. Còn với khóa đào tạo GYS-G, các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được ký hợp đồng giảng dạy Yoga Kids tại các trường quốc tế, trường song ngữ.
  • Đảm bảo mức thu nhập ổn định sau khi tốt nghiệp lên đến 27 triệu đồng/tháng.Với sự gia tăng nhu cầu về Yoga Kids, các trung tâm, trường học và các bậc phụ huynh đang tìm kiếm các giáo viên có trình độ và chuyên môn cao để giảng dạy Yoga Kids. Vì vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội để áp dụng những kiến thức và kỹ năng mà mình được học trong khóa đào tạo để đáp ứng nhu cầu này.
  • Khóa đào tạo cũng giúp bạn chuẩn bị hành trang vững chắc cho nghề hlv, giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng giảng dạy Yoga Kids. Bạn sẽ học được các phương pháp giảng dạy hiệu quả, tạo ra một môi trường dạy học hào hứng, thân thiện để các bé có thể tham gia và tiếp thu kiến thức tốt nhất.

tim-hieu-tieu-chuan-chat-luong-dao-tao-cua-khoa-dao-tao-yoga-kids-200h-5

Có thể thấy, khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids 200h là cơ hội tuyệt vời để học viên có thể thỏa mãn đam mê yêu trẻ, yêu yoga với nguồn thu nhập hấp dẫn, ổn định.

>> Xem thêm: Khóa huấn luyện giáo viên Yoga Kids bao nhiêu tiền?

Để tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS, vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam
Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 081.333.5115
Email: hotro@hocvienyogakids.com
Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS