Trải nghiệm hè đáng nhớ cùng khóa học Yoga Kids hè 2022

Hè đến rồi, hãy để các bé có được những phút giây trải nghiệm thú vị vừa học vừa chơi lại nâng cao sức khỏe cùng bạn bè đồng trang lứa tại khóa học Yoga Kids hè 2022 của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS. Dưới sự giảng dạy bởi đội ngũ thầy cô giỏi, yêu trẻ, chuyên môn tốt, các con sẽ có được kỳ nghỉ hè đáng nhớ nhất.

Yoga Kids: Trải nghiệm lý thú và tràn đầy năng lượng cho ngày hè nóng bỏng

Bên cạnh các bộ môn học nghệ thuật như đàn hát, nhảy, múa, mỹ thuật, các môn thể thao gồm đá bóng, bơi lội, cầu lông thì yoga kids đang là lựa chọn ưu tiên của đông đảo bậc phụ huynh trong thời gian gần đây mỗi dịp hè về.

Trải nghiệm hè đáng nhớ cùng khóa học Yoga Kids hè 2022
Niềm vui, phấn khích của các bé trong giờ yoga cho trẻ

Giáo dục con thông qua các tư thế yoga kết hợp với thiền chánh niệm, yoga kids giúp trẻ em có được những niềm vui, tạo sự chú ý, tập trung cho các em, mang lại rất nhiều lợi ích từ thể chất, tinh thần, cảm xúc… Ngoài ra các bài tập yoga cũng giúp trẻ ngủ ngon hơn, giữ gìn được sức khỏe tổng thể. 

Nếu trẻ có những dấu hiệu lo âu bất thường thì yoga cho trẻ chính là giải pháp hữu hiệu cha mẹ có thể chọn lựa để con giảm lo âu, căng thẳng, thư giãn hơn, thoải mái hơn khi đón nhận mọi chuyện xung quanh dưới nhiều khía cạnh tốt – xấu.

Trải nghiệm hè đáng nhớ cùng khóa học Yoga Kids hè 2022

Các bài tập sẽ giúp trẻ vận động, hít thở và thư giãn một cách cân bằng. Qua đó con tập trung, không còn căng thẳng, stress trước áp lực học tập, chuyện thi cử, thành tích. Đặc biệt, thông qua từng động tác, bài tập yoga cho trẻ em còn mang đến những lợi ích về mặt thể chất như cải thiện sức mạnh cơ và tính linh hoạt thần kinh, tăng cường chức năng tuần hoàn, hô hấp, cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ em. Từ đó các bé sẽ dần hình thành ý thức kỷ luật cho bản thân như kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ kỹ lưỡng để bình tĩnh trong mọi trường hợp, mọi quyết định để tránh khỏi những sai lầm không đáng có.

Và một lớp học yoga kids chuyên nghiệp sẽ là sân chơi, nơi học tập giải trí, có học có vui chơi cùng bạn bè để trẻ thoải mái hoạt động, khỏe mạnh hơn trong kỳ nghỉ hè năm nay 2022.

>> Xem thêm: Chương trình yoga kids dành cho các trường quốc tế

Học viện Yoga Kids Việt Nam tuyển sinh lớp Yoga Kids hè 2022

Đừng để kỳ nghỉ hè của con trở nên vô bổ cùng màn hình máy tính, điện thoại có kết nối internet. 

Với mong muốn tạo sân chơi vui vẻ và đầy ý nghĩa cho trẻ trong kỳ nghỉ hè 2022, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã nghiên cứu biên soạn lên chương trình “Yoga Kids hè”. Đây là chương trình đặc biệt phù hợp với trẻ từ độ tuổi mầm non đến tiểu học. Các bé có thể học theo mọi hình thức trực tiếp hoặc online.

Trải nghiệm hè đáng nhớ cùng khóa học Yoga Kids hè 2022

Tham gia “Yoga Kids hè” sẽ giúp trẻ:

  • Có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, thư giãn, thú vị và vô cùng đáng nhớ
  • Khỏe mạnh về thể chất, phát triển tư duy, nuôi dưỡng tình yêu thương
  • Cài đặt các đức tính tốt cho trẻ
  • Giúp trẻ bước vào năm học mới với tâm thế tự tin nhất, tinh thần tốt nhất

Nội dung của khóa học: Động vật kỳ thú với 4 chủ đề vô cùng thú vị:

  • Nhà là số 1
  • Đại dương rộng lớn
  • Rừng sâu kỳ bí
  • Thảm bay siêu tốc

Đặc biệt khi tham gia trong tháng 6 các con sẽ được tặng áo đồng phục trị giá 200.000 đồng đến từ Học viện.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị tiên phong trong việc đưa Yoga Kids giáo dục chuyên nghiệp vào Việt Nam. Bộ chương trình đào tạo độc quyền được nghiên cứu bởi cô Hoa Cat cùng thầy Hoàng Xuân Phú của học Viện giúp trẻ phát triển toàn diện nhất cả về tâm – trí – thể – mỹ. Do đó cha mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký lớp học “Yoga Kids hè” này bởi khóa học sẽ diễn ra gói gọn trong 2 tháng với tần suất 1 buổi mỗi tuần.

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS