Chương trình trao học bổng Ươm mầm tài năng nhí của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Với mong muốn giúp các em nhỏ ngày càng tự tin vững bước trong hành trình cuộc sống, Học viện Yoga Kids Việt Nam triển khai chương trình Học bổng Ươm mầm tài năng nhí với sự chọn lọc, xét duyệt hồ sơ vô cùng gắt gao.

chuong-trinh-trao-hoc-bong-uom-mam-tai-nang-nhi-cua-hoc-vien-1

Chương trình trao Học bổng Ươm mầm tài năng nhí của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã được tổ chức thành công rực rỡ vào ngày 27/11 vừa qua. Đây là chương trình nhằm tìm kiếm các bé có tài năng nhất, xuất sắc nhất để trao cơ hội nhận học bổng toàn phần về chương trình đào tạo nghề yoga trẻ em

Thông qua chương trình, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS hướng đến mong muốn giúp các em nhỏ có thể vững bước trên hành trình tương lai, THÂN KHỎE, TÂM AN, TRÍ SÁNG với những hành trang kiến thức quan trọng đã được chuẩn bị kỹ càng.

Học bổng Ươm mầm tài năng nhí

Học bổng Ươm mầm tài năng nhí bao gồm:

  • Học bổng toàn phần: Chương trình đào tạo của khóa đào tạo nghề trị giá 32 triệu đồng.
  • Trở thành hình ảnh đại diện của Học viện Yoga Kids Việt Nam trong 3 năm hợp đồng.
  • Sau khi kết thúc 3 năm, có thể tiếp tục ký hợp đồng với Học viện nếu có mong muốn gắn bó lâu dài.

chuong-trinh-trao-hoc-bong-uom-mam-tai-nang-nhi-cua-hoc-vien-2

Khi nhận được học bổng, các bé sẽ được học theo đúng chương trình đào tạo bài bản, chuẩn chỉnh của khóa đào tạo nghề. Các em sẽ được học mọi kiến thức, kỹ năng, phẩm chất cần thiết về cả yoga và cuộc sống. Bên cạnh đó, các con sẽ được tiếp xúc với môi trường đào tạo chuyên nghiệp cùng những thầy cô đã có nhiều kinh nghiệm cùng chuyên môn tốt. Từ đó giúp các em trau dồi năng lực, tự tin vững bước trên mọi hành trình trong tương lai.

chuong-trinh-trao-hoc-bong-uom-mam-tai-nang-nhi-cua-hoc-vien-3

Cùng với đó, các bé được tạo điều kiện ký hợp đồng làm việc với Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS khi đã tốt nghiệp đạt chuẩn kỹ năng với thời hạn 3 năm. Sau khi kết thúc 3 năm, nếu bé có mong muốn tiếp tục làm việc với Học viện thì có thể ký hợp đồng gia hạn tiếp theo.

Hơn nữa, các em nhỏ nhận học bổng sẽ được làm hình ảnh đại diện, xuất hiện cùng cô Hoa Cat trên các kênh chính thống của Học viện ngay từ khi bắt đầu chính thức khóa đào tạo trong 3 năm hoạt động nghề nghiệp.

Chương trình trao trao học bổng Ươm mầm tài năng nhí

Với mục tiêu cao đẹp đó, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã tiến hành trao tặng 3 suất học bổng Ươm mầm tài năng nhí cho 3 bạn nhỏ có tài năng và điều kiện phù hợp nhất trong chương trình GYS TEACHER’S DAY diễn ra vào ngày 27/11 vừa qua.

yoga-cho-be-voi-nhung-loi-ich-bat-ngo-cho-the-chat-va-tinh-than-4

Sau quá trình xét duyệt khắt khe, Học viện nhận thấy đây là 3 bé có tài năng nhất. Cộng thêm sự tâm huyết, không ngại khó, ngại khổ chăm chỉ luyện tập, các bé đã trở thành những bạn nhỏ xuất sắc và phù hợp nhất để được trao suất học bổng trị giá hơn 32 triệu đồng.

Xin chúc mừng 3 bạn nhỏ đã xuất sắc giành được học bổng của Học viện là:

  • Nguyễn Mai Phương (11/7/2011)
  • Nguyễn Mai Phương (12/09/2011)
  • Nguyễn Ngọc Diệp (16/02/2011)

chuong-trinh-trao-hoc-bong-uom-mam-tai-nang-nhi-cua-hoc-vien-5

Bạn Nguyễn Mai Phương (11/7/2011)

chuong-trinh-trao-hoc-bong-uom-mam-tai-nang-nhi-cua-hoc-vien-6

Bạn Nguyễn Mai Phương (12/09/2011)

chuong-trinh-trao-hoc-bong-uom-mam-tai-nang-nhi-cua-hoc-vien-7

Bạn Nguyễn Ngọc Diệp (16/02/2011)

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS hy vọng 3 bạn nhận được học bổng Ươm mầm tài năng nhí đợt này sẽ có khoảng thời gian luyện tập và học hỏi thật hữu ích trong thời gian tới cùng cô Hoa Cat và Học viện.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị tiên phong đưa Yoga Kids chuyên nghiệp về Việt Nam. Học viện là hệ thống, chuẩn hóa chương trình đào tạo Yoga Kids toàn cầu. Chúng tôi là đối tác quan trọng của rất nhiều trường mầm non trên địa bàn toàn quốc, tiêu biểu có thể kể đến như: trường Mầm non Vinschool, trường Mầm non Hoa Trạng Nguyên, trường Mầm non Đông Ngạc B, trường Mầm non Yên Lạc…

>> Xem thêm: Đại sứ Yoga Kids GYS: Lan tỏa yêu thương đến trẻ em và cộng đồng thông qua Yoga giáo dục

Để tìm hiểu chi tiết về các chương trình đào tạo yoga cho trẻ em tại Học viện, quý phụ huynh, nhà trường vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 081.333.5115
Email: hotro@hocvienyogakids.com
Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS
Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS