Đâu là học viện đào tạo giáo viên Yoga Kids uy tín, chất lượng cao hiện nay?

Đi cùng với sự phát triển của Yoga Kids là yêu cầu ngày càng cao về chất lượng đội ngũ giáo viên dạy yoga cho trẻ. Do đó, các học viện đào tạo giáo viên Yoga Kids đang ngày càng được tìm kiếm và quan tâm nhiều hơn.

Giáo viên Yoga Kids – Ngành nghề xu hướng hiện nay

Yoga Kids là bộ môn luyện tập cho trẻ em rất được ưa thích hiện nay bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ. Vì vậy, nhu cầu về số lượng và chất lượng của đội ngũ giáo viên, HLV Yoga Kids cũng này càng tăng cao. Điều này đã mở ra cơ hội nghề nghiệp cho nhiều người đang tìm kiếm cơ hội việc làm hiện nay.

hoc-vien-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-1

Yêu cầu để trở thành giáo viên yoga trẻ em lại không quá cao nhưng vẫn đảm bảo một nguồn thu nhập hấp dẫn. Giáo viên yoga trẻ em không có yêu cầu nhiều về trình độ học vấn cao đẳng, đại học cũng như kinh nghiệm nghề nghiệp. Yêu cầu cơ bản nhất để trở thành một giáo viên Yoga Kids là bạn có tình yêu thương trẻ và yoga. Mọi kiến thức, kỹ năng để đứng lớp giảng dạy, hướng dẫn yoga cho trẻ em đều có thể học tập và trau dồi thêm. Cùng với đó, mức lương của giáo viên Yoga Kids thường dao động từ 15 triệu đồng trở lên. Đây được cho là khoản thu nhập khá cao khi không yêu cầu trình độ cao đẳng, đại học hay phải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Hơn nữa, giáo viên yoga trẻ em luôn được đảm bảo có một sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai… khi thường xuyên luyện tập và tiếp xúc với yoga. Bởi trong lớp học yoga, chắc chắn giáo viên là những người trực tiếp thực hiện các động tác, tư thế yoga để hướng dẫn cho các em nhỏ luyện tập theo. Cộng thêm, giáo viên cần thường xuyên tìm hiểu và khám phá yoga để phát triển kiến thức và kỹ năng của mình. Vì vậy, giáo viên Yoga Kids luôn được tiếp nhận toàn bộ lợi ích của yoga như sức khỏe tốt, tâm trí bình an, minh mẫn…

hoc-vien-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-2

Có thể thấy, với những tiêu chí như nhu cầu nghề nghiệp lớn, thu nhập tốt, lại không có nhiều yêu cầu cao cũng như mang nhiều lợi ích về sức khỏe, giáo viên Yoga Kids đã, đang và sẽ trở thành xu hướng nghề nghiệp trong những năm gần đây và cả sau này.

Đâu là học viện đào tạo giáo viên Yoga Kids uy tín, chất lượng cao hiện nay?

Với yêu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng giáo viên Yoga Kids, vấn đề được đặt ra là cần phải có những trường lớp, học viện đào tạo giáo viên Yoga Kids uy tín, hiệu quả, đủ khả năng đáp ứng được yêu cầu của nghề này.

Để xác định được một học viện đào tạo giáo viên Yoga Kids đủ uy tín, chất lượng, có thể căn cứ theo một số tiêu chí như:

  • Đội ngũ giảng viên có kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm sâu sắc.
  • Chương trình đào tạo cần đảm bảo tính đầy đủ, thiết thực và hiệu quả nhất để giáo viên có thể hướng dẫn và truyền đạt tới trẻ nhỏ một cách dễ dàng nhất.
  • Cơ sở vật chất và dụng cụ học tập cần được chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng.

Những tiêu chí này sẽ giúp các bạn xác định được đâu là một học viện đào tạo giáo viên Yoga Kids đủ uy tín và chất lượng.

hoc-vien-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-3

>> Xem thêm: Đơn vị nào nhận đào tạo giáo viên Yoga Kids cho trường quốc tế?

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Học viện đào tạo giáo viên Yoga Kids uy tín hàng đầu hiện nay

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa Yoga Kids chuẩn quốc tế về Việt Nam. Các chương trình đào tạo tại Học viên luôn được đảm bảo tính chất lượng và độ hiệu quả cao, bao gồm các chương trình đào tạo cho giáo viên, HLV, chương trình đào tạo yoga cho trẻ, chương trình đào tạo yoga cho cả gia đình…

Với đội ngũ chuyên gia, giáo viên có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về yoga và trẻ nhỏ kết hợp cùng chương trình đào tạo độc quyền, Học viện luôn đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên theo học. Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS luôn hướng đến giá trị cuối cùng là nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên Yoga Kids và lan tỏa những giá trị tốt nhất của yoga đến với trẻ nhỏ. Ngoài ra, chúng tôi đã và đang tổ chức nhiều chương trình, sự kiện khác nhau về yoga trẻ emđào tạo giáo viên Yoga Kids trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước với hy vọng nâng tầm Yoga Kids Việt Nam.

hoc-vien-dao-tao-giao-vien-yoga-kids-4

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS tự hào là học viện đào tạo giáo viên Yoga Kids cho nhiều trường mầm non và tiểu học như: trường mầm non Yên Lạc, trường mầm non Ánh Dương (Vĩnh Phúc), trường mầm non Timeway, trường mầm non Vinschool, trường mầm non Quyết Thắng, trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên (Hà Nội)… 

Để tìm hiểu chi tiết về các chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids tại Học viện, quý bạn đọc, quý nhà trường vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam
Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 081.333.5115
Email: hotro@hocvienyogakids.com
Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS