Quy chuẩn giáo viên Yoga Kids 2023 – Nâng cấp, chuẩn hóa chương trình đào tạo tại Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Luôn luôn sáng tạo, đổi mới, đặt chất lượng đào tạo lên vị trí ưu tiên, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS mới đây đã họp BĐH và thống nhất phê duyệt chương trình Đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS được chuẩn hóa, nâng cấp từ năm 2023.

Giới thiệu đôi nét về Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS

GYS là từ viết tắt của Global Yoga School. Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS gồm đội ngũ giáo viên Yoga Kids tâm huyết và yêu trẻ sẽ giúp các con có một tuổi thơ đẹp, phát triển toàn diện.

Ngày nay Yoga Kids là một xu hướng toàn cầu đã được áp dụng phổ biến trong các trường học tại các nước phát triển. Học viện GYS tiên phong đưa Yoga Kids chuyên nghiệp, bài bản, thu hút trẻ em bởi thiết kế cách khoa học phù hợp với sự phát triển tâm sinh lý của từng độ tuổi.

Với đội ngũ giáo viên Yoga Kids GYS quy chuẩn, đào tạo, đánh giá nâng cao nghiệp vụ hàng năm, chúng tôi đang và sẽ làm tất cả những điều có thể để làm cho Yoga Kids lan tỏa rộng khắp các cộng đồng, giúp trẻ sớm nhận được những lợi ích tuyệt vời cả về Thể chất – Trí tuệ  và Lòng nhân ái.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS tự hào là đơn vị đồng hành cùng các trường học toàn quốc trong quá trình phát triển, đào tạo và chuyển giao chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids. Từ đó mở ra môi trường học tập hạnh phúc, tràn ngập yêu thương và giúp trường xây dựng thương hiệu cũng như thu hút thêm nhiều lứa học sinh đăng ký học tập tại trường.

Thông báo quy chuẩn giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 2023

Sau thời gian dài xem xét, nhiều buổi họp đột xuất diễn ra, BĐH Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS tập trung cao độ đã hoàn tất và phê duyệt chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS được chuẩn hóa, nâng cấp:

  • GYS – G

Giáo viên Yoga Kids GYS Quốc tế: Đầu ra ký hợp đồng với Học viện dạy trường quốc tế.

Yêu cầu đầu vào: Tiếng Anh giao tiếp tốt, yêu trẻ, yêu Yoga.

  • GYS – V

Giáo viên Yoga Kids GYS: Đầu ra ký hợp đồng với Học viện dạy các trường không yêu cầu khả năng tiếng Anh ở giáo viên.

Yêu cầu đầu vào: Yêu trẻ, yêu Yoga.

Chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids mới quy chuẩn GYS, áp dụng năm 2023:

– Đào tạo toàn quốc

Khai giảng: 21/6

– Đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS (Giáo viên thuộc trường học)

Khai giảng: 4/3, 1/ 6, 20/11

  • Yoga Kids Teacher season GYS:

Khai giảng: 30/12

Hiện Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đang xét duyệt, nhận ghi danh đợt cuối cùng trong năm 2022. Khóa đào tạo cuối cùng áp dụng theo mức chi phí cũ thấp hơn rất nhiều so với mức áp dụng 2023. 

Thời gian tuyển sinh khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp sẽ kết thúc vào ngày 29/10/2022. Các cô giáo yêu yoga, yêu trẻ hãy tận dụng ngay cơ hội cuối cùng này để có thể mở cánh cửa bước vào ngôi nhà chung YOGA KIDS GYS với chi phí YÊU THƯƠNG nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết về khóa đào tạo giáo viên/ HLV Yoga Kids các cô hãy liên hệ với Học viện tại:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam
Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 081.333.5115
Email: hotro@hocvienyogakids.com
Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS
Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS