Yoga cho trẻ em – Xu hướng luyện tập mới cho trẻ rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng

Hiện nay, các bậc phụ huynh đều hướng đến sự phát triển toàn diện cho con em mình. Vì vậy, yoga cho trẻ em, bộ môn đáp ứng được yêu cầu này đang trở thành xu hướng luyện tập mới được nhiều cha mẹ chọn và các trường ứng dụng rộng rãi.

Tại sao yoga cho trẻ em lại trở thành xu hướng?

Yoga cho trẻ em – Bộ môn đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ ngày nay

Đi cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của kinh tế – xã hội, trẻ nhỏ, những mầm non tương lai của đất nước cũng cần được chăm sóc cẩn thận về cả thể chất và tinh thần. Chưa kể, bất cứ bậc cha mẹ nào cũng hy vọng con cái có một thể chất tốt cùng tinh thần khỏe mạnh. Vì vậy, yoga cho trẻ em, một bộ môn luyện tập có khả năng giúp trẻ phát triển toàn diện đã trở nên phổ biến hơn và được rất nhiều bậc phụ huynh và nhà trường lựa chọn.

yoga-cho-tre-em-xu-huong-luyen-tap-moi-cho-tre-rat-duoc-cac-bac-phu-huynh-ua-chuong-2

Bắt nguồn từ những lợi ích của yoga đối với sức khỏe con người, yoga trẻ em đã được nghiên cứu, xây dựng thành công dành riêng cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên. Yoga cho trẻ không phải là yoga người lớn được đơn giản hóa mà nó được hình thành dựa trên những đặc trưng về độ tuổi, thể trạng, sức khỏe và khả năng tư duy của các em nhỏ. Yoga cho trẻ phát triển tốt nhất cả về tâm – trí – thể – mỹ.

Những lợi ích của việc luyện tập yoga đối với trẻ em

Các bài tập của yoga trẻ em mang lại những lợi ích nổi bật cho trẻ như:

– Về thể chất:

  • Yoga trẻ em giúp các bé khỏe mạnh, tăng sức bền và phát triển hệ thống miễn dịch tốt.
  • Các động tác kéo giãn cơ, kích thích sự phát triển của cơ và xương sẽ hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tối đa, an toàn và hiệu quả.
  • Các động tác yêu cầu luyện tập sự cân bằng, đúng tư thế sẽ giúp các bé điều chỉnh được khung xương phát triển linh hoạt, tránh được các bệnh học đường như gù lưng, cong vẹo cột sống.
  • Yoga Kids còn có riêng những bài tập hỗ trợ kích thích tuyến tiêu hóa giúp bé tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

yoga-cho-tre-em-xu-huong-luyen-tap-moi-cho-tre-rat-duoc-cac-bac-phu-huynh-ua-chuong-3

– Về tinh thần:

  • Những bài tập thở sẽ giúp bé bình tâm hơn, lắng nghe được những cảm xúc của bản thân.
  • Yoga Kids có những bài tập đặc biệt giúp trẻ nhỏ luyện tập cách sử dụng linh hoạt hai bán cầu não từ đó nâng cao khả năng tư duy và phát triển trí óc của các bé.
  • Yoga yêu cầu sự tập trung cao để hoàn thành các động tác. Điều này giúp các bé cải thiện khả năng tập trung của mình.
  • Những cảm xúc lo lắng, mệt mỏi cũng sẽ được giải tỏa thông qua quá trình luyện tập và hoạt động cơ thể của trẻ.
  • Ngoài ra, những hình dáng động tác của yoga trẻ em thường được gắn liền cũng những con vật, sự vật, con số… kích thích trí tưởng tượng của các bé.

Vậy các bậc phụ huynh cần chần chừ gì nữa mà không lựa chọn các lớp học Yoga Kids cho con hay thậm chí là ưu tiên chọn trường có môn học này.

yoga-cho-tre-em-xu-huong-luyen-tap-moi-cho-tre-rat-duoc-cac-bac-phu-huynh-ua-chuong-4

>> Xem thêm: Lớp yoga chuyên nghiệp cho trẻ tại Hà Nội: Nền tảng giáo dục tân tiến hiện nay

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS: Cung cấp chương trình đào tạo yoga cho trẻ em chất lượng, chuyên nghiệp

Yoga trẻ em sẽ mang lại những hiệu quả tốt nhất khi các bé được luyện tập với chương trình đào tạo chất lượng cao và giáo viên chuyên môn hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị tiên phong trong việc đưa Yoga Kids chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Những giáo án luyện tập yoga cho trẻ em tại đây đều được xây dựng độc quyền theo chuẩn quốc tế nhưng vẫn đảm bảo sự phù hợp riêng cho thể trạng trẻ Việt Nam.

Bên cạnh đó, giáo viên Yoga Kids tại Học viện đều được đào tạo bài bản, đạt những tiêu chuẩn GYS khắt khe để có thể truyền đạt, hướng dẫn các con hứng thú cùng môn học, vừa học vừa chơi siêu hiệu quả. Với sứ mệnh là đơn vị tiên phong, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS luôn cố gắng phát triển từng ngày để có thể mang đến cho các em nhỏ chương trình đào tạo chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

 Để tìm hiểu chi tiết về các chương trình đào tạo yoga cho trẻ em tại Học viện, quý phụ huynh, nhà trường vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam
Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 081.333.5115
Email: hotro@hocvienyogakids.com
Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS